VnReview
Hà Nội

Nhật Bản thiết kế áo khoác năng lượng mặt trời hỗ trợ sạc điện thoại

Không chỉ giúp cho người dùng có ngoại hình ‘ngầu' hơn, sản phẩm mới này còn là một bộ sạc di động cho điện thoại thông minh lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời.

Theo báo Independent (Anh), người dùng hiện có thể đặt mua mẫu sản phẩm thuộc dòng Junya Watanabe này với mức giá 2900 USD - một rào cản thực sự với người dùng phổ thông.

Nổi tiếng với thiết kế cấp tiến, nhà thiết kế muốn hợp nhất phong cách thiết kế của mình và công nghệ hiện đại thành một sản phẩm mặc được.

Chiếc áo khoác kaki màu xanh lá cây này lấy năng lượng hoàn toàn từ mặt trời, với bốn tấm panel trên lưng và hai ở mặt trước với bộ sạc ẩn bên trong phục vụ nhu cầu sạc mọi lúc mọi nơi.

Về khía cạnh thời trang, áo khoác duy trì một phong cách cổ điển với cổ áo khoét rộng, nút cài túi, và vải bằng chất liệu cotton và polyeste. Nhà thiết kế cũng đã cố gắng cung cấp cho người dùng một thiết kế giả da rất đẹp.

Rõ ràng ý tưởng một chiếc áo khoác kiêm pin dự phòng là một ý tưởng rất hay nhưng liệu bạn có bỏ gần 3000 USD để mua? Và nếu mua, bạn có dám mặc ra đường?

Trung Hiếu

Chủ đề khác