VnReview
Hà Nội

HP đang cùng Microsoft phát triển điện thoại Windows Phone giá rẻ, ra mắt 2/2017

Với giá bán cao cùng các tính năng mở rộng không thực sự hữu dụng, có thể coi chiếc Elite x3 chạy Windows 10 Mobile ra mắt hồi đầu năm là một thất bại của HP.

Theo trang công nghệ PhoneArena, dù không mấy thành công với mẫu smartphone cao cấp Elite x3 nhưng HP vẫn có kế hoạch ra mắt thêm 1 thiết bị Windows Phone mới vào năm sau.

Cụ thể, giới thạo tin cho biết HP sẽ hợp tác với Microsoft trình làng 1 thiết bị Windows Phone nhắm đến người dùng phổ thông vào tháng 2/2017.

Thông tin đã được xác nhận bởi 2 nguồn khác nhau. Họ cho biết HP sẽ phát triển và bán chúng, trong khi Microsoft sẽ tài trợ một phần chi phí sản xuất và phát triển, cùng với đó là cung cấp 1 số tính năng từng tạo nên "thương hiệu" cho dòng Lumia (như Glance Screen, màn hình ClearBlack. chạm 2 lần mở máy và một số tính năng chụp ảnh) để HP trang bị chúng cho chiếc smartphone này.

Mặc dù chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức, nhưng một nguồn tin khác cho biết Microsoft đã tiết lộ tại một sự kiện nội bộ vừa diễn ra rằng "một thiết bị Windows 10 Mobile mới sẽ được ra mắt vào tháng 2/2017".

Phúc Thịnh

Chủ đề khác