VnReview
Hà Nội

Galaxy C9 Pro với 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong đã về Việt Nam

Việc chạy đua cấu hình đang tới đỉnh điểm khi các smartphone cao cấp lần lượt nâng cấp lên mức 4GB và điển hình một số mẫu đã được trang bị tới 6GB RAM. Trong đó có mẫu Samsung Galaxy C9 Pro vừa được nhập về theo đường xách tay.

Cụ thể, theo thông tin từ Đức Huy Mobile, chiếc phablet đầu tiên của Samsung sở hữu 6GB RAM dành cho thị trường Trung Quốc hồi cuối tháng 10 vừa qua đã được nhập về thị trường Việt Nam.

Phải nói thêm rằng, mẫu smartphone đầu tiên sử dụng 6GB RAM không phải do Samsung hay một tên tuổi nào khác mà lại đến từ Vivo (Trung Quốc). Do vậy, cũng dễ hiểu khi Samsung nhanh chóng tung ra mẫu smartphone Galaxy C9 Pro cũng có 6GB RAM dành cho thị trường tỷ dân này.

Theo quan sát hình ảnh do hệ thống bán lẻ này cung cấp, sản phẩm sử dụng hộp có màu trắng kèm sách hướng dẫn bằng tiếng Hoa. Phụ kiện đi kèm theo máy gồm có sạc nhanh, cáp USB Type-C, cây chọc sim và tai nghe.

Bên cạnh 6GB RAM, máy sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 653 vốn dành cho phân khúc tầm trung của smartphone Samsung. Lượng RAM dư dả khiến cấu hình của máy gần như hơi khập khiễng khi chỉ sử dụng chip xử lý tầm trung, nhưng với 6GB RAM có lẽ dư sức đảm nhiệm các tác vụ đa nhiệm trên Android. Bên cạnh RAM "khủng", máy còn có bộ nhớ trong lên tới… 64GB và có hỗ trợ khe cắm ngoài.

Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

C9 Pro vẫn giữ truyền thống trên các smartphone tầm trung của Samsung gần đây khi trang bị camera khẩu độ lớn, giúp chụp thiếu sáng tốt hơn. Cụ thể, Galaxy C9 Pro được trang bị bộ đôi camera 16MP khẩu độ f/1.9 cho cả camera chính và camera phụ.

Máy tiếp tục sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối, tương tự loạt sản phẩm mới gần đây của Samsung và các nhà sản xuất khác trên thị trường. Điểm nhấn của sản phẩm ngoài dải ăng ten 3 vạch phía sau lưng chính là độ mỏng 6,9mm với màn hình Super AMOLED… 6 inch.

Samsung cũng tỏ ra khôn ngoan khi trang bị cho màn hình Super AMOLED 6 inch này độ phân giải Full HD (1080x1920 pixel) tương ứng với thỏi pin 4000mAh, hứa hẹn sẽ cung cấp thời gian sử dụng pin tốt. Máy cài sẵn Android 6.0.1 và có hỗ trợ tiếng Việt.

Hiện sản phẩm chỉ mới được nhập theo đường xách tay và theo tham khảo giá bán của Galaxy C9 Pro phiên bản 6GB RAM kèm 64GB bộ nhớ trong tại hệ thống Đức Huy Mobile là 11,39 triệu đồng kèm chế độ bảo hành 12 tháng.

TM

Chủ đề khác