VnReview
Hà Nội

LG sắp ra 4 smartwatch và dịch vụ thanh toán di động?

LG vừa đăng ký quyền sở hữu đối với 4 thương hiệu đồng hồ thông minh mới, cũng như dịch vụ thanh toán di động dành cho các thiết bị này là "LG Watch Pay".

LG đăng ký đến 4 thương hiệu smartwatch mới và dịch vụ thanh toán "LG Watch Pay"

LG đang bí mật phát triển không chỉ một, hai mà đến 4 chiếc smartwatch khác nhau. Ít nhất thì đây cũng là những tên gọi sản phẩm mà LG đã đăng ký tại Châu Âu (EU), bao gồm "Watch Style", "Watch Pro", "Watch Force" và "Watch Sole".

Những thương hiệu này phù hợp với cách đặt tên smartwatch trước đây của LG. Chúng ta còn nhớ rằng công ty Hàn Quốc đã phát hành 2 chiếc smartwatch là Watch Urbane và LG Watch Urbane 2nd Edition.

Trong bản mô tả, LG cũng giải thích rằng "Watch Style", "Watch Pro", "Watch Force" và "Watch Sole" là những "đồng hồ đeo tay giao tiếp dữ liệu với PDA, điện thoại thông minh". Tuy nhiên, LG không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về những thiết bị này.

Một chi tiết thú vị khác là LG cũng đăng ký độc quyền tên gọi "Watch Pay". Theo mô tả thì đây là một dịch vụ thanh toán di động có khả năng thay thế Samsung Pay và Apple Pay để áp dụng cho smartphone, điện thoại di động, máy tính di động hay đồng hồ thông minh.

Những thông tin này cũng phù hợp với dịch vụ LG Pay mà chúng ta nghe đồn trong thời gian gần đây. Có vẻ như LG G6 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ dịch vụ thanh toán di động LG Pay và sẽ được ra mắt trong năm 2017.

Bạch Đằng

Chủ đề khác