VnReview
Hà Nội

LG G6 có thể chống thấm nước?

Nguồn tin từ nội bộ LG cho biết chiếc điện thoại LG G6 sắp tới sẽ được trang bị tính năng chống nước.

LG G6 sẽ trang bị khả năng chống thấm nước?

Nhiều khả năng chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của LG sẽ được đặt tên là LG G6 (bản kế nhiệm của LG G5). Nguồn tin từ Hàn Quốc mới đây tiết lộ việc LG G6 sẽ được trang bị tính năng chống thấm nước. Một giám đốc điều hành của LG cũng khẳng định một số thị trường như Nhật Bản có nhu cầu cao đối với những chiếc điện thoại có khả năng chống thấm nước vì khí hậu nơi đây ẩm ướt và mưa nhiều.

Cũng theo nguồn tin trên, việc trang bị tính năng chống nước cho LG G6 cũng có thể xem là dấu chấm hết cho việc có thể thay thế pin trên dòng điện thoại cao cấp LG G (thế hệ tiếp theo). Nghĩa là, LG G6 sẽ không tiếp tục sử dụng thiết kế mô đun nữa.

LG có thể xem xét sử dụng kỹ thuật chống thấm có giá thành cao hơn so với các sản phẩm của Samsung hiện tại. 3M chính là đối tác cung cấp độc quyền loại băng dính giúp những chiếc điện thoại của Samsung có khả năng chống thấm nước. Ngoài 3M, một số công ty như Hitachi, Henkel cũng đang cạnh tranh để giành hợp đồng cung cấp chất kết dính chống thấm nước cho các sản phẩm của LG.

Bên cạnh chống thấm nước, LG G6 nhiều khả năng cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây và dịch vụ thanh toán di động LG Pay. Giống như Samsung Pay, LG Pay cũng hỗ trợ cả công nghệ NFC và Magnetic Secure Transmission (MST). MST cho phép sử dụng các dịch vụ thanh toán di động tại hơn 90% các địa điểm bán lẻ toàn cầu, ngay cả khi tại các cửa hàng hỗ trợ NFC.

Theo giới thạo tin, LG sẽ công bố LG G6 tại sự kiện MWC 2017 sẽ diễn ra vào ngày 27/2 tới đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác