VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu dây đeo mới cho Gear S3

Samsung vừa chính thức ra mắt dây đeo mới cho chiếc đồng hồ thông minh Gear S3.

Samsung giới thiệu dây đeo mới cho Gear S3

Không ai nghi ngờ Samsung Gear S3 là một trong những chiếc smartwatch tốt và có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc đồng hồ thông minh này tương thích với các loại dây đeo 22mm. Vì vậy, bạn luôn có thể thay đổi phong cách trên cổ tay của mình bằng cách trang bị cho Samsung Gear S3 những dây đeo mới.

Nắm bắt được điều này, Samsung vừa giới thiệu thêm dây đeo mới dành cho chiếc smartwatch của mình. Công ty này cho biết họ đang kết hợp với 2 đối tác lớn trên thị trường phụ kiện để thiết kế các loại dây đeo đặc biệt cho chiếc smartwatch mới nhất của mình.

Ngoài dây đeo của Samsung, người dùng có thể lựa chọn phụ kiện tương tự từ Strap Studio. Bộ sưu tập dây đeo bằng da cao cấp của thương hiệu Ý có đến 15 màu sắc khác nhau để lựa chọn. Các dây đeo của Strap Studio cũng có một số tùy chỉnh so với các sản phẩm trước đây giúp người dùng Gear S3 thay thế dễ dàng mà không cần thêm bất kỳ một dụng cụ nào khác.

Đối tác thứ 2 bên cạnh Strap Studio là SLG Design, một công ty cũng từng sản xuất dây đeo dành cho Apple Watch và Gear S2. Hiện tại, SLG Design cung cấp thêm 9 dây đeo cao cấp mới dành cho Gear S3, trong đó 6 được làm từ chất liệu da và 3 được thiết kế từ chất liệu vải bố.

Tạm thời, người dùng có thể đặt mua các dây đeo mới trên website của 2 công ty. Dự kiến một thời gian ngắn nữa Samsung Hàn Quốc cũng chính thức bán ra các sản phẩm này, bên cạnh một số thị trường như Hồng Kông, Singapore và Mexico (vào dịp cuối tháng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác