VnReview
Hà Nội

Yoga Book bán ra tại Việt Nam với giá 13 triệu đồng

Cùng với smartphone hỗ trợ Tango đầu tiên trên thế giới, Lenovo (Trung Quốc) cũng đã ra mắt Yoga Book - mẫu tablet kiêm laptop mỏng và nhẹ thất thế giới tại thị trường Việt Nam.

Lenovo cho biết, Yoga Book khi gập lại sẽ mỏng 9,6mm, cạnh mỏng nhất chỉ 4,05mm. Thiết bị có trọng lượng 690g. Yoga Book sử dụng cơ chế bản lề đặc biệt của Lenovo, được thiết kế dựa trên cảm hứng dây đồng hồ và có khả năng gập mở 360 độ. Máy có màn hình IPS 10.1 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ trong 64GB, vi xử lý Intel Atom x5-Z8550, 4GB RAM. Camera sau 8MP và camera trước 2MP. Thỏi pin theo máy có dung lượng 8500 mAh.

Phiên bản chạy Windows 10 Home có thời lượng pin (lý thuyết) tầm 13 tiếng. Trong khi đó, phiên bản chạy Android có cấu hình tương tự nhưng chạy Android 6.0 và thời lượng pin (lý thuyết) có thể lên tới 15 tiếng. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Demo biến bàn phím của Yoga Book thành bảng vẽ để chuyển hình ảnh trực tiếp vào thiết bị

Điểm nhấn của sản phẩm ngoài độ mỏng và trọng lượng nhẹ thì còn nằm ở mặt bàn phím halo, đây thực chất là một tấm phim cộng hưởng từ-điện tử (EMR) hỗ trợ phản hồi cảm xúc. Nó có thể hiển thị một bàn phím ảo hoặc chuyển thành một bản vẽ hỗ trợ bút stylus đi kèm, giúp chuyển hình ảnh vẽ trực tiếp vào máy với công nghệ tương tác Wacom feel;ITvới 2048 mức lực nhấn. Riêng bút stylus của máy có 3 phiên bản và đều không dùng pin, có cả phiên bản không dùng mực và dùng mực tiêu chuẩn.

Phiên bản Yoga Book chạy Android có các màu vàng gold và đồng thau; trong khi phiên bản Windows của Yoga Book có màu đen carbon. Cả hai phiên bản đều được bán tại Việt Nam với cùng mức giá 12,99 triệu đồng, trong đó phiên bản chạy Android có hỗ trợ LTE còn phiên bản Windows chỉ hỗ trợ WiFi. Máy được bảo hành 1 năm.

Dưới đây là một số hình ảnh của sản phẩm trong buổi ra mắt:

TM

Chủ đề khác