VnReview
Hà Nội

Canon sắp trình làng EOS M5 tại Việt Nam

Trong khuôn khổ triển lãm Zen – One Stop Solution sắp diễn ra trong tháng 12 này, Canon sẽ giới thiệu chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất của họ là chiếc EOS M5 bên cạnh loạt thiết bị và giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng tập hợp những sản phẩm công nghệ tiên tiến, chuỗi sự kiện Zen – One Stop Solution gồm Hội thảo cho Doanh nghiệp và Triển lãm Thiết bị và Công nghệ hình ảnh sẽ được Canon chính thức giới thiệu tới người yêu công nghệ hình ảnh Việt tại hai thành phố lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 12 này.

Đáng chú ý nhất trong sự kiện lần này là sự xuất hiện của chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất từ Canon - EOS M5. Đây là mẫu máy ảnh mirrorless mới được Canon giới thiệu vào tháng 9 vừa qua với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với các thế hệ trước. Thay vì thiết kế giống một chiếc compact, EOS M5 trông giống một chiếc SLR cổ với hàng loạt những núm vặn ở trên. EOS M5 được trang bị bộ xử lý hình ảnh Digic 7 của Canon, khả năng chụp ảnh nhanh với tốc độ chụp 7 khung hình/giây khi có chế tự động lấy nét hoặc 9 khung hình/giây nếu không sử dụng chế độ này, hỗ trợ quay video Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây, màn hình cảm ứng xoay lật linh hoạt…

Chiếc máy ảnh không gương lật mới của Canon: EOS M5

Tại sự kiện Zen – One Stop Solution, Canon Việt Nam cũng sẽ trình diễn hàng loạt những sản phẩm và thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực như chụp ảnh, in ấn, trình chiếu, an ninh, giải pháp công nghệ One Stop Solution cho doanh nghiệp cùng nhiều sản phẩm nổi trội khác.... do Canon nghiên cứu và phát triển. Sự kiện Zen – One Stop Solution còn là cơ hội cho các nhà quản lý doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ, thảo luận với các chuyên gia đến từ Canon về giải pháp tối ưu hóa chi phí – hoạt động thực tế trong vận hành công việc và điều hành doanh nghiệp.

Hội thảo cho Doanh nghiệp được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các giám đốc, quản lý và chuyên gia công nghệ thông tin của các doanh nghiệp tham gia tọa đàm về các giải pháp công nghệ hữu hiệu giúp nâng cao hoạt động cũng như tính bảo mật trong tổ chức doanh nghiệp.

Tham dự tọa đàm cùng các doanh nghiệp là đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ hình ảnh và giải pháp doanh nghiệp với sự tham gia của đại diện đến từ Canon Marketing Việt Nam: ông Hiroshi Yokota - Tổng Giám đốc và ông Bill Đàm - Giám đốc Marketing cùng 03 vị khách mời đặc biệt: ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc Công ty Dịch vụ Bảo vệ LD Yuki Sepre 24, ông Nguyễn Văn Giáp - Phụ trách khối doanh nghiệp tại SMEs Microsoft Việt Nam và ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software. Với những chuyên môn và kinh nghiệm riêng trong các lĩnh vực đa dạng, những chia sẻ từ những vị diễn giả sẽ mở ra những vấn đề thiết yếu và quan trọng đóng góp cho sự phát triển bền cũng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, khách tham dự sẽ cùng Canon tìm hiểu One Stop Solution - giải pháp mới nhất của Canon để hỗ trợ doanh nghiệp khai thác sức mạnh liên kết chặt chẽ từ cả công nghệ đầu vào – hình ảnh và đầu ra – in ấn, từ đó mang đến sự đột phá thực sự về năng lực cạnh tranh thông qua các tiêu chí mà Canon tạo dựng: Năng suất hiệu quả, Chi phí đầu tư và Bảo mật – an ninh.

Tiếp đến là Triển lãm Thiết bị và Công nghệ hình ảnh. Đây sự kiện giới thiệu và trưng bày những thiết bị và công nghệ hàng đầu của Canon như: Camera an ninh nhìn xuyên bóng tối, Máy chiếu tương tác với cử động tay, Máy scan nhận diện chữ viết…

Ngoài ra, chuỗi sự kiện kéo dài 2 ngày tại mỗi thành phố cũng đánh dấu những hoạt động trải nghiệm và mua sắm "có một không hai" từ trước đến nay của Canon. Tham gia ngày hội công nghệ đầy trải nghiệm này của Canon, người yêu nhiếp ảnh, đam mê công nghệ chắc chắn sẽ thỏa lòng mong đợi khi được đắm mình trong những hoạt động tương tác hết sức mới mẻ tại khu vực triển lãm như Trải nghiệm căn phòng tối với Camera an ninh đáng tự hào với mệnh danh "Thách thức bóng tối" hay Thử thách màu sắc đặc biệt trên sản phẩm của Canon.

Nhiều phần quà hấp dẫn cùng ưu đãi chưa từng có trong năm cũng sẽ được Canon mang tới sự kiện Zen – One Stop Solution như một món quà tri ân ý nghĩa cho những khách hàng – người tham dự đã dành nhiều sự quan tâm tới các sản phẩm và hoạt động của hãng cung cấp giải pháp hình ảnh và nhiếp ảnh kỹ thuật số hàng đầu này trong suốt thời gian vừa qua.

Thông tin sự kiện:

[TP.HCM] Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương

Số 02 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Thời gian: Ngày 09-10/12;     

[Hà Nội] Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức

Số 12 phố Trịnh Hoài Đức, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian: Ngày 16-17/12/2016

Để có thêm thông tin chi tiết và đăng kí tham gia chuỗi sự kiện, bạn đọc có thể truy cập địa chỉ: www.canon.com.vn/zen-one-stop-solution/

Chủ đề khác