VnReview
Hà Nội

Sẽ có iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ?

Theo trang blog Mac Otakara của Nhật Bản, Apple sẽ phát hành phiên bản iPhone 7s và 7s Plus mới nhất vào năm sau và đặc biệt có sự xuất hiện lần đầu tiên của màu đỏ.

Blog này cho biết, thiết kế iPhone 7s và 7s Plus đều tương tự như các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus năm nay nhưng sẽ thay đổi cấu hình bên trong với việc bổ sung một thế hệ chip mới nhanh hơn là A11.

Đáng chú ý, nguồn tin này tiết lộ, dù thiết kế vẫn giữ lại như thế hệ iPhone 7 nhưng lần đầu tiên Apple sẽ đưa vào màu sắc hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên iPhone từ trước đến nay đó là màu đỏ. Như vậy, tổng số màu sắc sẽ nâng lên con số 6 chứ không phải 5 màu sắc như hiện nay, gồm: bạc, hồng, vàng, đen nhám, đen bóng và đỏ.

Trong khi đó, nhiều tin đồn trước đó cho thấy Apple sẽ thay đổi một thiết kế hoàn toàn mới và tích hợp nhiều tính năng mới.

Cụ thể, các tin đồn cho biết, Apple dự định sẽ phát hành ba mẫu iPhone mới trong năm tới, bao gồm một phiên bản 4,7 inch, 5,5 inch với màn hình LCD truyền thống và một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED cùng kích cường lực.

Một báo cáo khác từ Nikei thì cho biết, Apple sẽ ra mắt một thế hệ iPhone mới sẽ không còn dùng kim loại nguyên khối. Hãng sẽ đổi mới thiết kế bằng việc sử dụng mặt kính cho cả hai bề mặt - đây sẽ là làn gió mới cho iPhone sau nhiều năm chưa có sự thay đổi trong thiết kế. Trong đó, iPhone LCD sẽ có màn hình kích thước 4,7 inch và 5,5 inch, iPhone màn hình OLED sẽ có kích cỡ màn hình 5.1 hoặc 5,2 inch và dự kiến có thiết kế màn hình cong. Đồng thời, các thế hệ iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Vì vậy, theo Macrumors, hiện các tin đồn này vẫn thiếu sự đồng thuận và đây cũng là điều dễ hiểu khi thời điểm ra mắt iPhone mới của Apple còn rất xa.

Nếu là bạn, bạn thích iPhone trang bị kính cường lực hay vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu kim loại như hiện nay?

Theo Dân Trí

Chủ đề khác