VnReview
Hà Nội

ZADAK Lab giới thiệu dòng SSD giao diện kép đầu tiên trên thế giới

Vừa qua ZADAK511, thương hiệu phần cứng dành cho dân chơi công nghệ đã giới thiệu dòng sản phẩm ZADAK511 SHIELD với hai sản phẩm là RAM DDR4 RGB và SSD RGB với giao diện kép đầu tiên trên thế giới.

ZADAK Lab giới thiệu dòng SSD giao diện kép đầu tiên trên thế giới

Hai sản phẩm này được giới thiệu lần đầu vào tháng 6/2016 tại triển lãm công nghệ và máy tính Computex và là các sản phẩm chính thức được sử dụng cho giải thi đấu overclock thế giới World Tour 2016. Ổ nhớ ZADAK Lab SHIELD RGB SSD là ổ SSD đầu tiên trên thế giới hỗ trợ cùng lúc hai giao thức: SATA-3 (6Gb/s) và USB 3.1 (Gen2). Điều này giúp người dùng thoải mái lựa chọn hình thức kết nối phù hợp với mình. ZADAK Lab cho biết ổ SSD đạt tốc độ dữ liệu 540MB/s (đọc) và 450MB/s (ghi).

Trong khi đó, bộ RAM SHIELD RGB DDR4 có tản nhiệt nhôm với thiết kế độc đáo, cùng hệ thống LED RGB. Bộ nhớ DDR4 này có khả năng tùy biến cao, có xung nhịp lên tới 4.000MHz, chỉ có điện áp 1.35v, thời gian trễ thấp, tiêu thụ ít điện năng.

Cả hai linh kiện này đều được trang bị LED GRB, cho phép người dùng thông qua qua phần mềm ZArsenal để điều chỉnh màu sắc, hiệu ứng ánh sáng.

ZADAK511 là thương hiệu phần cứng với hiệu năng cao, được sáng lập bởi một nhóm modder, game thủ đam mê phần cứng.

Anh Tú

Chủ đề khác