VnReview
Hà Nội

Vòng cổ cho thú cưng giá 100 USD có gì thú vị?

Chúng ta đều yêu thương thú cưng và muốn theo dõi chúng để đảm bảo rằng người bạn này sẽ luôn ăn uống và tập thể dục đều đặn, được an toàn mọi lúc mọi nơi. Câu trả lời cho những mong muốn này chính là Trakz, một sản phẩm công nghệ tuyệt vời dành riêng cho chó và mèo.

Theo Tech Crunch, startup Trakz đến từ Anh đã trang bị cho chiếc vòng cổ này một thiết bị GPS và hệ thống theo dõi sức khỏe để biết tình trạng hoạt động, ăn uống mỗi ngày của thú cưng.

Trakz upload dữ liệu vào ứng dụng nhằm giúp người dùng tìm thấy thú cưng và đảm bảo chúng đang ở trong một "vùng an toàn" trong nhà hoặc khu phố. Ứng dụng sẽ thông báo nếu vật nuôi thoát ra khỏi phạm vi giám sát và cảnh báo cho bạn bè hoặc gia đình nếu chúng mất tích. Ngoài ra những nơi thú cưng thường xuyên lui tới cũng sẽ được ghi nhận lại, từ đó có thể giúp tìm chúng dễ dàng hơn.

Đồng thời, hệ thống cũng thông báo thú cưng đã đi bộ bao nhiêu bước trong ngày, lượng thức ăn đã tiêu thụ,… và tất cả đều ở trạng thái thời gian thực.

Vòng cổ Trakz hiện có thể đặt trước với mức giá khoảng 100 USD (tương đương 2,3 triệu đồng). Mời các bạn theo dõi một đoạn video từ Tech Crunch để tìm hiểu kĩ hơn cách thức Track hoạt động.

Trung Hiếu

Chủ đề khác