VnReview
Hà Nội

Bản thử nghiệm thứ 4 của Android Wear 2.0 mang đến nhiều tính năng mới thú vị

Bản thử nghiệm thứ 4 của Android Wear 2.0 đã hé lộ thêm một số tính năng thú vị của hệ điều hành dành riêng cho các thiết bị đeo của Google.

Bản thử nghiệm thứ 4 của Android Wear 2.0 mang đến nhiều tính năng mới thú vị

Sau khi mua lại Cronologics đầu tuần này, Google đã phát hành một bản beta mới của Android Wear 2.0. Đây là bản "build" thứ 4 của Android Wear 2.0 được Google phát hành và quan trọng nhất là nó mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến.

Android Wear 2.0 developer preview 4 (dành riêng cho các nhà phát triển) bổ sung thêm nhiều API mới cho phép các lập trình viên tạo ra ứng dụng tốt hơn cho smartwatch.

Với tính năng đăng nhập, người dùng Android và iOS sẽ được trải nghiệm khả năng xác thực liền mạch mới. Người dùng Android Wear 2.0 có thể bấm một nút trên đồng hồ để mở ra màn hình xác thực trên điện thoại. Mỗi chiếc đồng hồ sau đó có thể được xác thực trực tiếp từ các API của máy chủ.

Nhờ bổ sung thêm tính năng Google Sign-In, việc xác thực trở nên đơn giản hơn bao giờ hết – người dùng chỉ cần lựa chọn tài khoản mà họ muốn xác thực.

Một tính năng mới khá quan trọng vừa được bổ sung là khả năng thanh toán từ trong ứng dụng. Nó cho phép người dùng mua hàng nhanh hơn và dễ dàng hơn thông qua mã PIN 4 chữ số của Google.

Cũng trong bản beta này, Google đã thử nghiệm khả năng tương thích ngược với các ứng dụng được xây dựng cho Android Wear 1.0.

Bạch Đằng

Chủ đề khác