VnReview
Hà Nội

Camera 360 độ dành riêng cho Facebook và Youtube

Giroptic iO là chiếc máy ảnh đặc biệt giúp người dùng đưa những trải nghiệm video 360 độ lên các mạng xã hội như Facebook hay Youtube Live.

Theo Slashgear, chiếc máy ảnh này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng gắn vào iPhone hoặc iPad. Một trong những đặc điểm lớn nhất của nó là khả năng hỗ trợ truyền hình trực tiếp (live stream) hoàn toàn ở chế độ 360 độ.

Giroptic iO sử dụng công nghệ thời gian thực cùng với kết nối điện thoại thông minh cung cấp một trải nghiệm chụp và phát các nội dung với độ trễ rất thấp. Camera này có thể kết nối thông qua cổng Lightning và đóng vai trò là một công cụ chia sẻ cho phép người dùng upload trực tiếp video lên YouTube hay Facebook.

ông Richard Ollier, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Giroptic;chia sẻ rằng "Chúng tôi đang tạo ra một dịch vụ chia sẻ mạng xã hội đơn giản và loại bỏ đi các rào cản trước đây như chỉnh sửa phức tạp, độ trễ, xử lý rườm rà cũng như tăng cường khả năng tương thích, tối ưu hóa với các mạng xã hội lớn."

Giroptic iO sẽ chính thức lên kệ vào ngày 17/1/2017 tới và có thể được đặt hàng trước ngay bây giờ với mức giá 249 USD (khoảng 5,7 triệu đồng).

Mời các bạn cùng xem đoạn video ngắn giới thiệu về chiếc camera 360 độ này.

Thanh Tâm

Chủ đề khác