VnReview
Hà Nội

Huawei Honor Magic thân máy cong, camera kép trình làng

Hãng Huawei vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại "cong từ mọi góc độ" Honor Magic.

Huawei Honor Magic chính thức trình làng, thân máy cong, camera kép

Theo GSM Arena, ngoài các cạnh cong như nhiều smartphone trên thị trường hiện nay, Huawei Honor Magic còn được vát cong cả 4 góc giúp người dùng không cảm giác mềm bị cấn tay khi cầm. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 5.09 inch với độ phân giải QHD (577ppi) và được bảo vệ bởi kính cong.

Huawei Honor Magic có độ dày 7,8mm, nặng 145 gram và được bán ra với 2 màu cơ bản là Golden Black (vàng đen) và Porcelain White (màu trắng sứ).

Máy được trang bị hệ thống camera kép 12 MP, khẩu độ f/2.2 và một camera phụ có độ phân giải 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng.

Huawei Honor Magic chạy Android 6.0 với tính năng độc quyền "Honor Magic Live OS", RAM 4 GB cùng bộ nhớ 64 GB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể hi sinh một trong 2 khe sim để gắn thẻ nhớ microSD.

Huawei Honor Magic chính thức trình làng, thân máy cong, camera kép

Huawei Honor Magic còn gây chú ý bởi trợ lí ảo DeepThink. Đây là sản phẩm từ sự hợp tác giữa Huawei và FaceCode. DeepThink sử dụng một máy ảnh hồng ngoại để nhận biết mắt người dùng và trao quyền truy cập vào các tin nhắn. Phím Home vật lý của thiết bị cũng được tích hợp một máy quét vân tay.

Huawei Honor Magic sử dụng vi xử lí Kirin 950 (8 nhân, trong đó có 4 lõi Cortex A72). Tuy nhiên, với nhân đồ họa kém mạnh mẽ, con chip này không hỗ trợ quay video 4K 2160p.

Các thông số kỹ thuật khác của Huawei Honor Magic bao gồm pin có dung lượng 2900 mAh, bộ sạc Huawei Magic Power cho phép sạc đầy 90% pin trong 30 phút. Thời gian làm đầy 70% pin với bộ sạc này chỉ tốn khoảng 20 phút và 40% là 10 phút. Hơn nữa, Huawei cam kết công nghệ mới không gây nóng máy khi sạc.

Huawei Honor Magic được bán ra với giá từ 530 USD (12 triệu đồng). Máy dự kiến sẽ có mặt đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 25/12.

Bạch Đằng

Chủ đề khác