VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ dời ngày ra mắt Galaxy S8 sang tháng 4/2017?

Nguồn tin mới nhất khẳng định, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ hoãn ngày ra mắt của Galaxy S8 sang tháng 4/2017, thay vì tháng 2 tại triển lãm MWC như những tin đồn trước đây.

7 ấn tượng với bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 Edge

Cụ thể, trang tin Android Authority cho biết Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt tại New York (Mỹ) sau khi triển lãm Mobile World Congress (MWC) 2017 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) kết thúc.

MWC là một trong những triển lãm công nghệ di động lớn nhất thế giới trong năm, sẽ được tổ chức từ ngày 27/2 đến 2/3/2017. Trong 3 năm qua, 3 thế hệ Galaxy S của Samsung là Galaxy S5, S6 và S7 đều được giới thiệu tại sự kiện này.

Theo SamMobile, việc trình làng Galaxy S8 trễ hơn dự kiến sẽ giúp Samsung có thêm nhiều thời gian để "khôi phục lại niềm tin" từ người dùng trước khi bán ra thiết bị mới, cũng như tập trung hoàn thiện cho một thế hệ flagship thật hoàn hảo thay vì hấp tấp ra mắt nó.

Một thông tin khác, Samsung được cho sẽ công bố nguyên nhân cháy nổ của "siêu phẩm lụi tàn" Galaxy Note 7 trong thời gian sớm nhất, hiện tại hãng vẫn đang làm việc với các bên liên quan để xác nhận thông tin.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác