VnReview
Hà Nội

Truyền hình Internet Clip TV ra mắt với 100% nội dung bản quyền

Chiều nay, tại TP.HCM, công ty cổ phần Bạch Minh (Vega Corp) đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam dịch vụ Truyền hình Internet mang tên Clip TV. Theo tuyên bố của nhà phát hành, đây cũng là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên cung cấp 100% nội dung có bản quyền tại thị trường trong nước.;

Clip TV ra mắt với Clip TV box có thiết kế điều khiển từ xa tối giản

Theo đơn vị cung cấp, việc ra mắt dịch vụ truyền hình Internet Clip TV sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xem phim và xem truyền hình mới với chất lượng cao trên các nền tảng khác nhau. Clip TV sẽ cung cấp một kho nội dung giải trí đa dạng: từ truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV show…trên đa nền tảng ứng dụng như Web, mobile web, mobile app, TV app và TV Box.

Cụ thể, kho nội dung phong phú 100% có bản quyền với hơn 3.000 giờ phim, bao gồm những bộ phim quen thuộc của Hollywood và các nước với nhiều thể loại; hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và các đài địa phương; phim chiếu rạp; chương trình thể thao Việt Nam và quốc tế hay các chương trình thiếu nhi… Ngoài ra, dịch vụ này còn có các tính năng khá thú vị như gợi ý nội dung thông minh, "Catch-up" (xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày), Audio Movie (Xem phim bằng tai, kho nội dung Audio Movie sẽ dành cho những người khiếm thị).

Clip TV là dịch vụ truyền hình đa nền tảng, chỉ cần có kết nối internet là khách hàng đã có thể trải nghiệm giải trí mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt trong số tất cả các nền tảng thì Clip TV box được coi là trọng tâm của dịch vụ này, với thiết kế gọn nhẹ và hỗ trợ cổng AV (dành cho TV đời cũ). Theo đó, khi khách hàng mua Clip TV box với mức giá 1,79 triệu đồng thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ với mức chi phí 50.000 đồng/tháng, có hỗ trợ nội dung 4K.

Được biết, dịch vụ này sẽ hỗ trợ thanh toán thông qua nhiều kênh thanh toán, trong đó có cả… thẻ cào điện thoại. 

Xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt dịch vụ Clip TV:

TM

Chủ đề khác