VnReview
Hà Nội

G.Skill giới thiệu RAM bảy sắc cầu vồng tuyệt đẹp

Bộ nhớ RAM mới của G.Skill bên cạnh sức mạnh đáng nể còn toát lên vẻ quyến rũ chết người.

Theo The Verge, đầu năm nay hãng Corsair đã giới thiệu mẫu RAM Vengeance LED DDR4 với khả năng chiếu sáng ấn tượng bằng đèn LED, nhưng đáng tiếc chỉ hỗ trợ màu đơn sắc. Mới đây, hãng chuyên sản xuất các mẫu RAM cao cấp G.Skill đã cho ra mắt một phiên bản RAM hết sức ấn tượng có tên gọi Trident Z RGB DDR4 nằm trong dòng Trident Z Series của hãng.

G.Skill giới thiệu RAM bảy sắc cầu vồng tuyệt đẹp

Không giống Vengeance LED của Corsair chỉ có khả năng chiếu sáng một màu đơn sắc, Trident Z RGB của G.Skill có hệ thống đèn LED cầu vồng tạo ra một quá trình pha trộn đầy màu sắc. Đặc biệt người dùng có thể kiểm soát thanh màu sắc này thông qua một bản cập nhật phần mềm vào tháng hai năm sau.

Bên cạnh ánh sáng RGB toàn dải, Trident Z RGB có mạch in 10 lớp và vi mạch được chọn lựa kỹ càng nhằm tăng cường hiệu suất ép xung, có thể đạt đến tốc độ DDR4-4266MHz, hỗ trợ XMP 2.0 để dễ dàng ép xung và thiết lập BIOS.

Đáng tiếc thông số chi tiết và giá cả của mẫu RAM đặc biệt này hiện vẫn đang được G.Skill giấu kín. Người dùng phải chờ đợi đến tháng 01/2017 mới có thể sở hữu Trident Z RGB DDR4.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu RAM đơn sắc Corsair Vengeance LED DDR4 và mẫu RAM bảy sắc cầu vồng G.Skill Trident Z RGB DDR4 trong các đoạn video clip ấn tượng dưới đây.

Thanh Tâm

Chủ đề khác