VnReview
Hà Nội

LG G6 lộ ảnh thiết kế gần như tương tự G5

Một nguồn tin mới đây đã tiết lộ bản vẽ thiết kế của chiếc điện thoại LG G6. Chỉ một ngày sau khi có thông tin cho rằng LG G6 sẽ được công bố sớm từ một đến hai tháng thì bản vẽ của thiết bị này cũng đã lộ diện.

LG G6 lộ ảnh thiết kế không có nhiều khác biệt so với LG G5

Theo GSMArena, hình ảnh bản vẽ render này do ShaiMizrachi chia sẻ – đây cũng là người từng tiết lộ nhiều thông tin chính xác liên quan đến các sản phẩm của LG trước đây. Nhìn bề ngoài, thiết kế của LG G6 không có nhiều khác biệt so với LG G5 – chiếc điện thoại từng được đánh giá có "thiết kế thú vị nhất" năm 2016.

Các thông số cho thấy, LG G6 vẫn giữ nguyên chiều cao nhưng hẹp hơn so với LG G5. LG G6 có chiều rộng 72,4mm và dường như có viền màn hình mỏng hơn. Nút âm lượng được thiết kế bên trái và chúng ta dễ dàng nhận ra một hệ thống camera kép ở phía sau. Hiện chưa có thông tin xác định liệu LG G6 có sử dụng pin tháo rời như LG V20 hay không.

Theo các thông tin rò rỉ gần đây thì LG G6 có thể sở hữu màn hình hiển thị 5.3 inch với độ phân giải 1440x2560 pixel và trang bị RAM lên đến 6 GB.

Bạch Đằng

Chủ đề khác