VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Asus giới thiệu desktop gaming hầm hố ROG GT51CH

Với khả năng cho phép chơi nhiều game ở mức thiết lập đồ họa Ultra cùng kiểu dáng hầm hố, desktop gaming ROG GT51CH mới của Asus sẽ là sự lựa chọn đáng chú ý dành cho game thủ trong thời gian tới.

Theo Cnet, Asus vừa cho giới thiệu desktop gaming mới của hãng có tên; là ROG GT51CH tại triển lãm công nghệ CES 2017. Giống như các sản phẩm khác trong dòng ROG của Asus, ROG GT51CH được sở hữu vẻ ngoài góc cạnh trông rất hầm hố như một con robot bước từ game ra và có một màu đen chủ đạo. Máy có kích thước là 10,32 x 22,09 x 23,11 inch và có trọng lượng khoảng 22 kg.

Ở bên trong, Asus đã trang bị cho ROG GT51CH một chip Core i7-7700K cùng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070, 8GB RAM và ổ SSD dung lượng 256 GB. Nhờ cấu hình này, bạn có thể luôn được chơi game ở mức thiết lập đồ họa Ultra cao nhất cũng như xem video chất lượng 4K UHD.

Asus khẳng định, bạn có thể chơi game Watch Dogs 2 ở mức đồ họa Ultra với 66 fps trên ROG GT51CH. Ngoài ra, nếu cảm thấy thích, bạn cũng có thể chọn phiên bản cấu hình cao hơn với việc có thêm một card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080, 3 TB ổ HDD và 512 GB dung lượng ổ SSD.

ROG GT51CH cũng được trang bị ứng dụng Aegis III độc quyền của Asus. Ứng dụng này sẽ cho phép game thủ có thể nhanh chóng ép xung cho máy mà không cần khởi động lại. Cụ thể, khi ấn nút ép xung nhanh Turbo Gear trên thân máy, bộ vi xử lý của ROG GT51CH sẽ ngay lập tức được tăng tốc lên 4.8 GHz. Ngoài ra, Aegis III còn giúp người dùng kiểm tra việc sử dụng GPU và bộ nhớ, xem trạng thái download và upload, thiết lập ánh sáng màn hình và đưa ra cảnh báo khi nhiệt độ của máy tăng cao.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thỏa sức sáng tạo trên ROG GT51CH khi Asus cho phép người dùng gắn lên bo mạch chủ và một số bộ phận khác của máy tới 8 triệu đèn LED với đủ màu sắc khác nhau tùy theo sở thích. Ngoài ra, máy cũng sẽ được đi kèm với một tai nghe ESS SABRE cao cấp.

Dự kiến, ROG GT51CH sẽ được bán vào quý 2 năm 2017. Hiện Asus chưa tiết lộ giá bán của sản phẩm này.

Nguyễn Long

Chủ đề khác