VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Garmin ra mắt loạt smartwatch Fenix ​​5, 5X, và 5S

Tại CES 2017, hãng đồng hồ Garmin đã trình làng loạt smartwatch Fenix 5, 5X, cùng 5S với thiết kế sang trọng và hiện đại.

[CES 2017]: Garmin ra mắt loạt smartwatch Fenix ​​5, 5X, và 5S

Dù cho smartwatch, thiết bị đeo tập thể dục không còn là chủ đề quá "hot" tại các sự kiện công nghệ như CES, MWC, IFA nhưng không thể phủ nhận rằng các thiết bị này vẫn mang tính thời thượng với độ ổn định và các dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Garmin là một trong những hãng sản xuất có danh mục sản phẩm khá đa dạng trên thị trường thiết bị đeo. Tại CES năm nay, Garmin cũng vừa trình làng loạt smartwatch mới của mình.

Cụ thể, đó là 3 chiếc smartwatch dáng thể thao Garmin Fenix 5, Fenix 5X, và Fenix 5S. Ngoài thiết kế thời trang, bộ 3 sản phẩm này cũng mang đến nhiều tính năng khá thú vị. Nhờ công nghệ QuickFit mới của Garmin, người dùng có thể thay đổi các dây đeo khác nhau cho đồng hồ của mình. Đồng thời, hãng cũng cung cấp nhiều loại dây đeo cho khách hàng lựa chọn với các chất liệu như nhựa, da và kim loại.

[CES 2017]: Garmin ra mắt loạt smartwatch Fenix ​​5, 5X, và 5S

Cả 3 thiết bị đều có tính năng thu thập các số liệu cơ bản và nâng cao khi bạn thực hiện các hoạt động như chạy, đi xe đạp, đi bộ đường dài, bơi lội, chơi golf hoặc một môn thể thao yêu thích nào đó. Các thiết bị cũng có tính năng theo dõi nhịp tim và nồng độ oxy trong máu 24h/7.

Nhờ có la bàn 3 trục, con quay hồi chuyển, cảm biến áp suất, tích hợp GPS và hỗ trợ GLONASS nên các dữ liệu như tốc độ, độ cao sẽ luôn được xác định chính xác. Ngoài ra, các sản phẩm của Garmin còn có khả năng chịu nước đến 100 mét. Nếu tắt GPS, pin của thiết bị có thể sử dụng trong 2 tuần nhưng nếu bật tính năng định vị, sau 24 giờ bạn phải sạc pin cho thiết bị.

Garmin Fenix 5S là thiết bị nhỏ nhất với đường kính mặt 42mm, thích hợp cho các bạn nữ hoặc những người có cổ tay nhỏ. Thiết bị có tùy chọn màn hình sapphire hoặc kính với dây đeo nhiều màu sắc để kết hợp với sản phẩm.

[CES 2017]: Garmin ra mắt loạt smartwatch Fenix ​​5, 5X, và 5S

Trong khi đó, Fenix 5 với đường kính 47mm có thiết kế nam tính hơn. Garmin khá tự hào về khả năng tùy biến của thiết bị này với khả năng thay đổi linh hoạt dây đeo bằng da, kim loại hoặc nhựa.

Cuối cùng, Fenix 5X là phiên bản lớn nhất với đường kính 51mm. Đây cũng là phiên bản đắt tiền nhất trong bộ sưu tập. Thiết bị được phát hành kèm theo bản đồ địa hình của Hoa Kỳ, tính năng rất có lợi cho những người ưa thích đạp xe đường dài. Mặt kính của đồng hồ bằng đá sapphire và được ghép nối với dây đeo bằng nhựa hoặc kim loại.

Khoảng 5 - 8 tuần nữa, những sản phẩm này của Garmin sẽ có mặt trên thị trường. Trong đó, phiên bản 42mm Fenix 5S và 47mm Fenix 5 sẽ có giá khởi điểm 599,99 USD (13,6 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Fenix 5X có giá từ 699,99 USD (15,9 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác