Galaxy S8 lộ ảnh thực tế rõ nét, không còn nút home vật lý

Mặc dù Samsung đã yêu cầu nhân viên của mình tuyệt đối giữ bí mật nhưng các thông tin bị rò rỉ về Galaxy S8 vẫn không ngừng gia tăng. Mới đây nhất, ảnh thực tế của Galaxy S8 đã bị tiết lộ và cho thấy Samsung sẽ thay đổi lại thiết kế trên flagship sắp tới.

Theo GSMArena, một hình ảnh thực tế của Galaxy S8 đã vừa bị rò rỉ trên mạng Weibo của Trung Quốc. Điểm đáng chú ý đầu tiên phải kể tới đó là nút Home vật lý trên smartphone này đã bị loại bỏ. Nhiều khả năng, Samsung sẽ nhúng cảm biến vân tay vào màn hình hoặc có thể tích hợp vào nút nguồn hay mặt sau. Một logo của Samsung sẽ đặt vào vị trí cũ của nút Home.

Bên cạnh đó, màn hình của Galaxy S8 cũng sẽ có thiết kế cong mạnh về 2 cạnh. Độ cong đều và bo nhiều hơn cả S7 Edge hay Note 7. Màn hình dường như cũng được tăng kích thước hơn so với Galaxy S7. Samsung có vẻ như cũng sẽ đem cảm biến mống mắt của Galaxy Note 7 lên Galaxy S8.

Trước đó, nhiều ảnh dựng của Galaxy S8 cũng đã được tiết lộ cho thấy thiết kế gần giống như ảnh thực tế kể trên. Nguồn tin đưa ra các ảnh dựng này còn cho biết là Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau là 5,1 inch và 5,8 inch.

Galaxy S8 được đồn đoán là sẽ ra mắt tại sự kiện MWC vào tháng 2/2017 nhưng sau đó đã phải hoãn lại tới tháng 4. Nguyên nhân của việc này được cho là do Samsung đang phải ưu tiên tìm ra nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ trước.

Nguyễn Long

Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người hâm mộ ông chủ Facebook, tỷ phú trẻ tuổi Mark Zuckerberg.
Ông Chang Sau Sheong, người được mệnh danh là “Codefather” của Singapore, đã chia sẻ hành trình của mình để đạt được cái tên ấy và những kinh nghiệm mà ông đúc kết được.
Không chỉ Facebook, Instagram mà các ứng dụng khác đơn cử như Snow cũng copy rất nhiều từ Snapchat, và chắc chắn Snapchat không muốn tình trạng trên tiếp tục tái diễn.
Nhờ áp dụng một công thức đặc biệt, các nhà nghiên cứu đã có thể tiên đoán được tốc độ tối đa của nhiều loài động vật dựa vào kích thước của chúng.
Việc tăng trưởng quá nóng có thể gây áp lực lên hạ tầng và ách tắc giao thông, nhưng sẽ ra sao nếu Uber, Grab rời khỏi Việt Nam (khi không được tiếp tục đề án thí điểm hợp đồng điện tử) và để lại hàng chục nghìn tài xế đang "kiếm sống" bằng nghề lái xe Uber, Grab?
Đồng tiền ảo Bitcoin đã thoát khỏi nguy cơ bị chia tách vào tối thứ Năm vừa qua (20/7), sau khi phần lớn “thợ mỏ” đã đồng ý thực hiện một kế hoạch cải tiến mã hóa có tên gọi là BIP 91. Điều này ngay lập tức đã đẩy giá của Bitcoin lên mức gần 3.000 USD.
Từ ngày 24/7, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đầu tư thay thế 16 xe mới có sức chứa 60 chỗ trên tuyến xe buýt số 31 với đầy đủ các tiện ích như wifi miễn phí, trang bị bảng LED trên xe, và nhận diện thương hiệu mới.
Meitu, công ty Trung Quốc nổi tiếng với ứng dụng chỉnh sửa ảnh “tự sướng” theo phong cách dễ thương, đã xác nhận sẽ trở thành đối tác châu Á đầu tiên của Facebook trong chương trình thử nghiệm AR Studio. Mục tiêu của sự hợp tác này để tối ưu hóa trải nghiệm chụp ảnh AR trên các ứng dụng của Facebook.
Công ty Thiết bị Kỹ thuật Tin học Hải Anh sẽ là nhà phân phối mới cho các dòng sản phẩm bo mạch chủ của Asus tại miền Bắc.
Hôm 21/7, chính phủ Trung Quốc đã công bố kế hoạch đưa đất nước vươn lên vượt Mỹ để đứng đầu thế giới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI).

VnReview trên facebook