VnReview
Hà Nội

[CES 2017] Razer giới thiệu laptop 3 màn hình đầu tiên trên thế giới

Việc sử dụng nhiều màn hình cho chiếc máy tính giúp người dùng mở rộng được nhiều không gian làm việc hơn, đặc biệt là khi chơi game. Thế nhưng, với việc sở hữu nhiều màn hình, nó chỉ thực sự phù hợp với PC.

Và tại triển lãm CES 2017 năm nay, Razer đã chứng minh điều đó sai. Hãng đã mang một chiếc laptop bản mẫu (prototype) có tên là Project Valerie. Điểm đặc biệt ở chiếc laptop này là nó sở hữu đến 3 màn hình được tích hợp sẵn.

Theo Engadget, mỗi màn hình của chiếc laptop này sẽ có kích thước 17,3 inch, độ phân giải 4K. Như vậy, mở rộng hết 3 màn hình thì chúng ta có độ phân giải lên đến 12K (11520 x 2160 pixel). Bạn có thể dễ dàng trượt các màn hình ra từ màn hình trung tâm và có thể định hướng vị trí mối màn hình, góc xoay của nó lên đến 180 độ và được trang bị công nghệ Surround View của NVIDIA. Công nghệ này cho phép các ứng dụng hiển thị toàn bộ trên cả 3 màn hình. Tất nhiên, Razer cũng khéo léo giấu các đường dây bên trong máy.

Toàn bộ Valerie được bao bọc bởi các khung nhôm. Nó cũng được trang bị bàn phím của Razer và hệ thống xử lý của Blade Pro 17 inch. Vì thế, nó hoàn toàn đủ sức mạnh để tương thích với HTC Vive hay Oculus Rift.

Valerie dày khoảng 3,81 cm và nặng xấp xỉ 5,4 kg.

Hiện chưa có thông tin về giá cả, ngày bán cũng như các thông số kỹ thật của chiếc máy này.

Minh Hùng

Chủ đề khác