VnReview
Hà Nội

COLORFUL giới thiệu bo mạch chủ iGame Z270 Gamer • Customization

Hãng Colorful mới đây đã giới thiệu bo mạch chủ mới nhất, iGame Z270 Gamer • Customization tương thích với vi xử lý Intel Core thế hệ 7 và nhiều tính năng hướng tới game thủ.

iGame Z270 Gamer

Sử dụng chipset Intel Z270, bo mạch chủ Colorful iGame Z270 Gamer · Customization;hỗ trợ thế hệ CPU Intel mới nhất Kaby Lake. Người dùng cũng có thể trang bị tới 64GB RAM và bo mạch chủ còn cho phép dùng đa cạc đồ họa với công nghệ AMD CrossfireX và NVIDIA SLI.

Bo mạch chủ này có một tấm che vừa để tạo ngoại hình khác lạ, vừa ngăn bụi cho mạch. Những nút bấm ép xung cũng được trang bị sẵn, đem lại sự tiện lợi khi overclock. Dàn đèn RGB với khả năng tùy biến cao đảm bảo người dùng sẽ không bao giờ bị nhàm chán.

Nhiều tính năng dành cho game thủ khác cũng được trang bị trên bo mạch chủ iGame Z270 Gamer · Customization. Gamer Voice là tính năng thay đổi màu sắc của đèn dựa trên nhịp điệu âm nhạc; eSports Interface là các chip quản lý USB giúp đem lại tốc độ cao nhất, còn chip KillerE2500 sẽ đảm bảo cho kết nối mạng luôn ổn định.

A.P

Chủ đề khác