VnReview
Hà Nội

Lộ diện smartphone Moto G5 Plus chạy Android 7 với cấu hình tầm trung

Một chiếc điện thoại mới của Motorola là Moto G5 Plus vừa lộ diện với cấu hình tầm trung và chạy hệ điều hành Android Nougat.

Lộ diện smartphone Moto G5 Plus: chạy Android Nougat, cấu hình tầm trung

Theo PhoneArena, Motorola và Lenovo đang có kế hoạch phát hành loạt smartphone mới thuộc Moto G5 Series sau chưa đầy một năm phát hành Moto G4. Một trong những thiết bị đó là Moto G5 Plus hiện đã có thể đặt hàng trước trên website kinh doanh trực tuyến OLX.

Lộ diện smartphone Moto G5 Plus: chạy Android Nougat, cấu hình tầm trung

Phiên bản Moto G5 Plus (XT1685) được rao bán thông qua website OLX của Romani đi kèm với hình ảnh và thông số kỹ thuật sự kiến. Theo đó, thiết bị sẽ chạy hệ điều Android 7 Nougat với màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1080p. Moto G5 Plus sử dụng vi xử lí Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3080 mAh.

Máy sở hữu một camera sau có độ phân giải 13 MP, camera trước 5 MP.

Lộ diện smartphone Moto G5 Plus: chạy Android Nougat, cấu hình tầm trung

Người bán Moto XT1685 trên OLX không đề cập đến phụ kiện kèm theo. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được phát hành vào tháng Ba năm nay với giá tầm 387 USD (8,7 triệu đồng).

Điều thú vị là thiết kế của Moto G5 Plus lại khá giống với một thiết bị khác của Motorola cũng lộ diện gần đây là Moto X (2017). Nhiều khả năng đây là hai thiết bị khác nhau nhưng có cùng thiết kế hoặc đây chưa phải là tên cuối cùng của các sản phẩm này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác