VnReview
Hà Nội

Samsung Display tung video quảng cáo tiết lộ màn hình của Galaxy S8?

Samsung Display vừa phát hành 2 đoạn video với những gợi ý thú vị cho màn hình của chiếc điện thoại Galaxy S8 sắp tới.

Samsung Display tung video quảng cáo tiết lộ màn hình của Galaxy S8?

Hôm qua, Samsung Display bất ngờ tung ra 2 đoạn video quảng cáo về công nghệ màn hình AMOLED của công ty. Dù 2 đoạn video được thực hiện bằng tiếng Hàn Quốc nhưng với những nội dung bằng hình ảnh đã cho chúng ta một số gợi ý thú vị về màn hình của chiếc Galaxy S8 sắp tới.

Dễ dàng nhận thấy rằng màn hình AMOLED trong 2 đoạn video có đường viền khá mỏng. Không những vậy, màn hình này còn đạt tỷ lệ hiển thị đến 94% (so với tổng kích thước của thiết bị). Nó cũng không có nút Home và chúng ta có quyền hi vọng về một thế hệ Galaxy S mới với tất cả nút điều hướng bằng cảm ứng. Máy quét vân tay trên Galaxy S8 cũng có thể được tích hợp trực tiếp vào màn hình cảm ứng này.

Một chi tiết đáng chú ý là cả hai đoạn video đều cho thấy đây là màn hình phẳng, trái ngược hẳn với thông tin trước đó cho rằng Galaxy S8 chỉ được phát hành với màn hình cong. Bên cạnh đó, nhiều tin đồn còn cho rằng sẽ có thêm phiên bản Samsung Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch, camera kép được phát hành trong năm nay.

Giới công nghệ và người hâm mộ đang hướng về sự kiện của Samsung tại MWC sắp tới với hi vọng được chứng kiến sự ra mắt của Galaxy S8. Sản phẩm này nhiều khả năng sẽ được phát hành chính thức từ ngày 18/4.

Bạch Đằng

Chủ đề khác