VnReview
Hà Nội

Két chống cháy, chống nước Honeywell (Mỹ) ra mắt thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất Honeywell của Mỹ vừa chính thức ra mắt sản phẩm két sắt chống cháy, chống nước tại Việt Nam gồm nhiều sản phẩm: két dành cho cá nhân có khóa điện tử, két dành cho doanh nghiệp và gia đình sử dụng khóa cơ hoặc khóa kết hợp cả cơ và điện tử.

Tính năng đáng chú ý nhất của các sản phẩm két Honeywell là khả năng cháy và chống nước. Về khả năng chống cháy, sản phẩm két của Honeywell đã đạt được giấy chứng nhận quốc tế UL Class 350 có khả năng chịu nhiệt độ lên tới 1850°C trong 2 giờ liên tục. Các sản phẩm Honeywell ở Việt Nam được phân phối độc quyền qua công ty Thời Đại Mới và được bảo hành 7 năm.

Két Honeywell có hai nhóm sản phẩm nhắm tới người dùng cá nhân và người dùng hộ gia đình, doanh nghiệp.

Các sản phẩm két cá nhân được thiết kế nhỏ gọn để cất tiền mặt, giấy tờ hồ sơ tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay và những vật có giá trị cao. Những sản phẩm này được cấu tạo bằng thép chắc chắn chống nạy phá cửa hoặc thân két và sử dụng khoá điện tử cùng khoá cơ dự phòng trong trường hợp quên mật khẩu điện tử. Đặc biệt, các két cá nhân của Honeywell đều có lỗ để bắt ốc định vị vào tủ, sàn nhà hoặc tường tăng thêm khả năng chống trộm.

Mẫu két Honeywell 2605

Nhóm sản phẩm cho doanh nghiệp của Honeywell được thiết kế phục vụ cho các doanh nghiệp, khách sạn, gia đình hoặc tiệm vàng để cất giữ tài liệu giá trị, vàng, tiền mặt, đồ trang sức, đồ điện tử và các vật dụng có giá trị lớn. Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều ngăn, có thể tự sắp xếp ngăn để phù hợp với hình dáng và kích thước của đồ vật cần lưu trữ. Sản phẩm đáng chú ý nhất trong nhóm sản phẩm phục vụ doanh nghiệp là mẫu Honeywell 2605 có khả năng chống cháy và chống nước.

Bảng bấm mã điện tử trên két chống cháy Honeywell

Về tính năng chống cháy, Honeywell cho biết khả năng chống cháy được hiểu là khả năng cách nhiệt. Điều này có nghĩa là két sắt chống cháy được thiết kế đặc biệt để có khả năng cách nhiệt trong trường hợp có đám cháy xảy ra. Cấu tạo lớp vỏ thân két sẽ giúp bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi nhiệt độ lên cao của ngọn lửa, tránh cho các vật đó đạt đến ngưỡng nhiệt bốc cháy.

Phía sau cánh tủ là nơi lắp pin cung cấp nguồn điện cho bảng điều khiển

Ngoài khả năng chống cháy, sản phẩm két sắt Honeywell như mẫu Honeywell 2605 còn có khả năng chống nước 8 tiếng, cả khi tủ bị ngập hoàn toàn trong nước cũng không làm hư hại đồ vật được lưu trữ phía trong.

ĐT

Chủ đề khác