VnReview
Hà Nội

Apple Pencil 2 sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay?

Bút cảm ứng Apple Pencil 2 được đồn đoán sẽ chính thức xuất hiện vào mùa xuân năm nay?

Apple Pencil 2 sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay?

PhoneArena dẫn một nguồn tin hôm thứ Tư cho biết Apple Pencil 2 sẽ được giới thiệu vào mùa xuân năm nay. Apple Pencil 2 có một số tính năng mới như trang bị từ tính để gắn dính vào iPad. Ngoài ra, nó cũng được thiết kế với một kẹp viết tương tự như bút bi khiến người dùng có thể dễ dàng cài vào túi áo. Nhiều khả năng Apple Pencil 2 sẽ có mặt cùng với các phiên bản iPad mới trong năm nay.

Series iPad Pro mới có thể bao gồm cả phiên bản 10.5 inch (thay thế cho phiên bản 9.7 inch trước kia) và một biến thể với màn hình 12.9 inch quen thuộc. Cả hai đều được trang bị chipset A10X.

Apple Pencil 2 tất nhiên sẽ được sử dụng cho việc viết và vẽ trên màn hình iPad. Chiếc bút cảm ứng mới của Apple sẽ được trang bị một cảm biến giám sát góc nghiêng của ngòi bút nhằm cho ra các nét bút với độ đậm nhạt khác nhau. Cảm biến này sẽ giúp Apple Pencil 2 làm được nhiều điều hơn so với cây bút thông thường của bạn.

Các chuyên gia công nghệ hi vọng rằng Apple Pencil 2 sẽ được bán ra với giá 99 USD (2,25 triệu đồng), tương đương với thế hệ Apple Pencil đầu tiên. Đồng thời, người dùng cũng trông chờ Apple Pencil thế hệ đầu được giảm giá. Năm ngoái, một số tin đồn còn cho rằng Apple Pencil 2 còn được trang bị một cục tẩy kỹ thuật số.

Bạch Đằng

Chủ đề khác