VnReview
Hà Nội

LG gửi thư mời sự kiện ra mắt G6 tại MWC 2017

Cụ thể, mẫu smartphone cao cấp nhất của LG trong năm nay sẽ được ra mắt vào ngày 26/2, một ngày trước khi triển lãm Mobile World Congress (MWC) 2017 chính thức diễn ra.

Theo Android Authority, LG mới đây đã gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng vào ngày 26/2 sắp tới tại triển lãm MWC 2017 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. Với thông điệp "See More, Play More", nhiều khả năng mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay là LG G6 sẽ xuất hiện.

Được biết, thệ hệ flagship mới đến từ hãng điện tử Hàn Quốc sẽ có màn hình lớn hơn so với người tiền nhiệm là G5, cùng tỉ lệ khá "dị" là 18:9, với độ phân giải Quad HD+ (2880x1440 pixel) trên kích thước tấm nền 5.7 inch, đạt mật độ điểm ảnh 564ppi. Ngoài ra, giới thạo tin cho biết G6 còn được trang bị hệ thống ống tản nhiệt, cùng trợ lý thông minh AI do LG phát triển.

Cách đây ít lâu, LG cũng đã đăng tải đoạn video giới thiệu về các tính năng mới trên G6, nổi bật như khả năng chống nước, cùng tính năng "ghi lại mọi thứ" (capture all in one), có thể là một điều thú vị gì đó dành cho máy ảnh.

Về cấu hình, LG G6 được đồn đoán sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, camera kép, sạc không dây cùng phiên bản Android Nougat mới nhất.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác