VnReview
Hà Nội

Lộ thông số về tablet 18.4 inch của Nokia

Không chỉ có smartphone, Nokia còn có thể trình làng thêm một chiếc tablet (máy tính bảng) mới có kích thước màn hình lên tới 18.4 inch trong năm 2017 này.

Theo GSMArena, nhiều thông số kĩ thuật của một chiếc tablet Nokia vừa xuất hiện trên trang GFXBench. Điểm đáng chú ý đầu tiên là thiết bị này sẽ được sở hữu một màn hình kích thước tới 18.4 inch và có độ phân giải 2650x1440 pixel.

Nếu là sự thật, Nokia sẽ có một trong những chiếc tablet lớn nhất trên thị trường hiện nay khi máy có màn hình ngang với mẫu tablet khủng Galaxy View của Samsung và hơn hẳn nhiều tablet khác. Ngoài ra, tablet của Nokia cũng sẽ có trọng lượng là 2,65 kg.

Ở bên trong, Nokia sẽ trang bị cho tablet của mình một cấu hình mạnh mẽ với chip 8 lõi Snapdragon 835 có tốc độ 2,2 GHz cùng GPU Adreno 540. Máy sẽ có 4 GB RAM và 64 GB dung lượng bộ nhớ trong. Ngoài ra, thiết bị này cũng có khả năng kết nối WiFi, Bluetooth, GPS, NFC và 4G LTE.

Về khả năng chụp ảnh, ở cả mặt trước và mặt sau của tablet này đều có một camera 12 MP và có khả năng quay video 4K. Tương tự như smartphone Nokia 6 trước đó, Nokia cũng sẽ cho tablet mới được chạy trên nền tảng của hệ điều hành Android 7.0.

Hiện vẫn chưa rõ tên và giá bán của chiếc tablet tới từ Nokia này. Nhiều khả năng, Nokia sẽ giới thiệu máy tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2017 được tổ chức vào ngày 26/2 tới đây.;

Nguyễn Long

Chủ đề khác