VnReview
Hà Nội

Samsung xác nhận vẫn sẽ ra mắt Galaxy Note 8: An toàn hơn, sáng tạo hơn!

Như vậy, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 8 trong thời gian tới chứ không loại bỏ dòng Note như một số tin đồn trước đó.

Đây là câu trả lời dành cho tất cả những người yêu quý dòng Note nói riêng và điện thoại Samsung nói chung. Cụ thể, PhoneArena cho biết Trưởng bộ phận điện thoại của Samsung là DJ Koh nói với trang CNET rằng: "Tôi sẽ mang đến một chiếc Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và cực kỳ sáng tạo".

Chính Koh cũng từng nằm trong nhóm phát triển và đưa ra ý tưởng về chiếc bút S Pen trên Galaxy Note thế hệ đầu tiên, do đó chúng ta có thể hy vọng vào một điều bất ngờ sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8.

Sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 cuối năm ngoái đã dấy lên nhiều nghi vấn cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ khai tử dòng Note và thay thế bằng một sản phẩm khác, hoặc chỉ ra mắt 1 siêu phẩm duy nhất (dòng S) trong năm, tuy nhiên mọi thứ vẫn sẽ diễn ra như bình thường, Note 8 vẫn được ra mắt và Samsung đã xác nhận điều đó.

Giám đốc chi nhánh Samsung tại Mỹ, Tim Baxter, cũng cho biết hiện những người dùng dòng Note đều hy vọng vào một chiếc Note mới được ra mắt.

Như vậy, sau Galaxy S8, chúng ta sẽ tiếp tục mong chờ Galaxy Note 8, đối thủ thực sự của iPhone mới trong năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác