VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 vào ngày 21/4?

Chỉ cách đây ít ngày, có thông tin cho rằng Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 29/3 thì mới đây một nguồn tin khác lại khẳng định mẫu flagship trong nửa đầu năm nay của Samsung sẽ ra mắt vào ngày 21/4.

Có vẻ như Samsung vẫn chưa chốt ngày ra mắt của Galaxy S8 khi một loạt thông tin về thời điểm ra mắt của thiết bị trong thời gian qua đều là những mốc thời gian khác nhau.

Theo GSMArena, nguồn tin cũng cho biết Galaxy S8 bao gồm 2 phiên bản: một phiên bản thường và một phiên bản với màn hình lớn hơn, cả 2 đều có màn hình cong sang 2 bên chứ không còn bản màn hình phẳng nữa, với cảm biến mống mắt cùng viền màn hình siêu mỏng, điều đã được tiết lộ khá nhiều thông qua loạt ảnh rò rỉ trước đây.

Samsung Galaxy S8 sẽ được công bố vào ngày 29 tháng 3?

Nếu so với Galaxy S7/S7 edge thì S8 có thể có kích thước màn hình lớn hơn, nhưng kích cỡ tổng thể có thể bằng hoặc thậm chí là nhỏ hơn, một số ảnh rò rỉ còn cho thấy viền màn hình của thiết bị mỏng đến nỗi không còn chỗ chứa cho logo Samsung.

Kết quả của việc này là cảm biến vân tay có 2 khả năng: bị chuyển sang mặt lưng hoặc được tích hợp trực tiếp vào màn hình, nhưng theo những bức ảnh rò rỉ thì khả năng thứ hai là cao hơn. Bên cạnh đó còn là jack tai nghe 3.5mm, chất lượng camera được cải thiện, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, cổng sạc USB-C và còn có thể là trợ lý ảo AI có tên gọi rò rỉ là Bixby.

Bên cạnh Galaxy S8 còn có một phụ kiện khác bị lộ là DeX (desktop extension) với tính năng tương tự Continuum của Microsoft trên Lumia 950 XL.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác