VnReview
Hà Nội

Vertu ra mắt smartphone Constellation mới: cấu hình cao cấp, hỗ trợ 2 SIM

Vertu, một hãng chuyên sản xuất những chiếc điện thoại sang trọng, đã ra mắt smartphone mới nhất của mình. Chiếc smartphone này thuộc dòng Constellation. Khác với những thiết bị sang trọng khác, nó có cấu hình tương đương với các smartphone cao cấp cũng như hỗ trợ 2 SIM.

Theo GSMArena, Vertu Constellation mới sở hữu màn hình AMOLED 5.5 inch, độ phân giải QHD, camera chính 12MP, cảm biến kích thước 1/2,3", kích cỡ điểm ảnh là 1,55mm, khả năng quay video 4K. Về cấu hình, thiết bị này sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, NFC, cổng USB Type-C và viên pin 3.220mAh có hỗ trợ sạc không dây. Đáng tiếc là nó chỉ chạy Android 6.0.1 Marshmallow thay vì Nougat mới nhất. Hãng cũng không đề cập gì đến việc nâng cấp lên Nougat. Tuy nhiên, những người dùng của Vertu cũng chẳng cần đến điều này.

Vertu cho biết màn hình của Constellation được bảo vệ bởi "một lớp chất rắn chống trầy xước vùng với 140 carat mặt kính sapphire thế hệ thứ 6. Ngoài ra, phía trước của nó cũng có hệ thống loa stereo kép cùng với công nghệ xử lý âm thanh Dolby Digital Plus. Thiết bị này được làm bằng tay tại Anh từ việc mạ nhôm cho đến hoàn thiện da. Hãng cho biết thêm da này có nguồn gốc từ một nghệ nhân làm da ở Ý.

Vertu cũng tích hợp dịch vụ trợ giúp 24 giờ của mình lên Constellation. Bạn sẽ dễ dàng truy cập nó bằng một nút khảm ruby nằm bên cạnh của thiết bị. Ngoài ra, với việc mua Constellation, người dùng cũng có thể truy cập đến iPass, mạng Wi-Fi lớn nhất thế giới.

Vertu Constellation sẽ được lên kệ vào giữa tháng Hai, chưa rõ giá của thiết bị này là bao nhiêu.

Minh Hùng

Chủ đề khác