VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh LG Watch Style màu vàng hồng

Dự kiến LG sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartwatch mới chạy Android Wear 2.0 vào ngày 9/2 mang tên LG Watch Sport và Watch Style.

Đây cũng sẽ là 2 mẫu smartwatch đầu tiên cài sẵn nền tảng Android Wear 2.0 mới nhất (dự kiến sẽ được Google phát hành vào ngày 9/2 sắp tới). Hôm nay, trang Twitter @evleaks (Evan Blass) đã đăng tải bức ảnh được cho là phiên bản màu vàng hồng và bạc của LG Watch Style.

LG Watch Style là phiên bản rút gọn của mẫu Watch Sport với màn hình OLED tròn 1.2 inch 360x360 pixel, nhỏ hơn so với 1.38 inch 480x480 pixel như trên Watch Sport, và thay vì có 3 nút bấm (trong đó có 1 nút vặn) như trên Watch Sport thì Watch Style chỉ có 1 nút vặn duy nhất mà thôi.

Theo PhoneArena, LG Watch Sport được đồn đoán sẽ có kết nối LTE và chuẩn chống nước, chống bụi IP68, trong khi Watch Style thì chỉ có chuẩn chống nước, chống bụi IP67.

Được biết, Google và LG sẽ cùng hợp tác để cho ra mắt 2 mẫu smartwatch mới này, do đó nhiều khả năng cả 2 sẽ được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant lần đầu xuất hiện trên nền tảng Android Wear 2.0.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác