VnReview
Hà Nội

Xuất hiện thêm hình ảnh rõ nét của LG G6: viền màn hình mỏng, camera kép

Mới đây, ảnh chụp nguyên mẫu của chiếc điện thoại LG G6 đã được tiết lộ, cung cấp cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về chiếc flagship này của LG.

Lộ diện nguyên mẫu LG G6: viền màn hình mỏng, camera kép

Những hình ảnh vừa lộ diện khá phù hợp với những bức ảnh render của LG G6 bị rò rỉ cách đây ít lâu. Theo đó, ở mặt trước, chúng ta thấy rằng LG G6 là một chiếc điện thoại có viền màn hình khá mỏng và không cong như một số tin đồn gần đây. Thay vì sử dụng thiết kế "all-screen" với màn hình cong ở cạnh, LG lại tập trung vào việc tối ưu tỷ lệ màn hình so với thân máy. LG G6 có một thiết kế thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Lộ diện nguyên mẫu LG G6: viền màn hình mỏng, camera kép

Ở mặt sau, vì là một thiết bị thử nghiệm nên chúng ta vẫn thấy các sợi dây cáp bên ngoài được nối vào bảng điều khiển. Mặt lưng dường như được làm từ nhựa nhưng điều này có thể thay đổi khi sản phẩm được giới thiệu chính thức (các tin đồn cho rằng LG G6 sử dụng thiết kế với khung và mặt lưng kim loại).

Máy ảnh kép, đèn LED flash kép và máy quét vân tay được LG sắp xếp trên mặt lưng của LG G6 trông giống như hình khuôn mặt của một chú robot, khá ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Lộ diện nguyên mẫu LG G6: viền màn hình mỏng, camera kép

Bức ảnh lộ diện còn cho thấy các cạnh kim loại của LG G6 được vát cong. Máy tích hợp một loa mono và một cổng USB Type C ở dưới dùng.

LG G6 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 2 tới đây tại MWC 2017 ở Barcelona.

Bạch Đằng

Chủ đề khác