VnReview
Hà Nội

Galaxy Tab S3 sẽ có bút S Pen?

Sự kiện ra mắt Galaxy Tab S3 của Samsung sẽ diễn ra vào 1h sáng ngày 27/2 (giờ Việt Nam). Đây là sự kiện thuộc khuôn khổ triển lãm Mobile World Congress 2017 (MWC 2017).

Đây sẽ là dòng tablet cao cấp nhất của Samsung trong năm nay. Theo SamMobile, Galaxy Tab S3 sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen.

Tuy vậy, bút S Pen sẽ đi kèm với Galaxy Tab S3 trong một phiên bản đặc biệt chứ không có sẵn. Ngoài ra, thiết bị cũng không có khe cắm bút S Pen như dòng Note hay Tab A (2016).

Theo Android Authority, Samsung đã từng bán bút cảm ứng rời cho các sản phẩm không thuộc dòng Note: laptop Chromebook Pro được bán kèm với 1 loại bút cảm ứng khá giống S Pen.

Ngoài Tab S3, mẫu flagship Galaxy S8 cũng từng được đồn đoán là sẽ tương thích với bút cảm ứng S Pen. Đây được bán như một món phụ kiện rời.

Tất nhiên, việc hỗ trợ bút S Pen cho các thiết bị không thuộc dòng Note không có nghĩa rằng Samsung sẽ khai tử dòng Note. Đây có thể chỉ là một chiến lược mới của Samsung mà thôi.

Sự kiện ra mắt Galaxy Tab S3 của Samsung sẽ diễn ra vào 1h sáng ngày 27/2 (giờ Việt Nam), thuộc khuôn khổ triển lãm MWC 2017.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác