VnReview
Hà Nội

Case của Galaxy S8, S8 Plus xác nhận vị trí máy quét vân tay

Tiếp theo bộ ảnh báo chí của LG G6, một bộ vỏ case được cho của Galaxy S8, S8 Plus cũng lộ diện.

Lộ diện case của Galaxy S8, S8 Plus xác nhận vị trí máy quét vân tay

Trước đây, cũng có một vài bộ vỏ case bảo vệ được cho là của Galaxy S8, S8 Plus lộ diện. Tuy nhiên, nếu so sánh với ảnh thực tế của 2 thiết bị này được chuyên gia tin đồn Evan Blass tiết lộ gần đây thì nó không khớp hoàn toàn.

Theo PhoneArena, mọi thứ có vẻ đã thay đổi khi mới đây trên mạng Weibo (Trung Quốc) xuất hiện bộ case mới dành cho Galaxy S8 (5.7 inch) và Galaxy S8 Plus (6.2 inch) với nhiều chi tiết trùng khớp với hình ảnh thực tế của thiết bị do Evan Blass chia sẻ.

Lộ diện case của Galaxy S8, S8 Plus xác nhận vị trí máy quét vân tay

Cụ thể, nếu để ý, bạn sẽ thấy vị trí đặt cảm biến vân tay trên 2 chiếc vỏ case này là ở bên phải camera vừa đủ kích thước để người dùng đưa đầu ngón tay vào, trùng khớp với hình ảnh rò rỉ trước đó. Phần cắt còn lại vừa đủ cho hệ thống camera và đèn flash LED. Bộ vỏ case này cũng có logo của Samsung.

Lộ diện case của Galaxy S8, S8 Plus xác nhận vị trí máy quét vân tay

Ảnh thực tế được cho là của Galaxy S8, S8 Plus

Theo các tin đồn gần đây, Glaxy S8, S8 Plus sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED, độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Bên cạnh đó, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sẽ trang bị chip Snapdragon 835 hay Exynos 8895 tùy từng thị trường. Thiết bị được phát hành với RAM tùy chọn 4 GB hoặc 6 GB. Cả hai đều có 12 MP, camera trước 5 MP, cổng USB Type-C, riêng Galaxy S8 có dung lượng pin 3250mAh.

Dự kiến, Galaxy S8, S8 Plus sẽ được trình làng trong một sự kiện riêng của Samsung tổ chức vào ngày 29/3 tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác