VnReview
Hà Nội

Ốp lưng và phụ kiện ống kính độc đáo cho iPhone 7/7 Plus

Moment, một hãng chuyên sản xuất phụ kiện cho điện thoại, vừa ra mắt loạt ốp lưng và phụ kiện ống kính khá độc đáo dành cho iPhone 7/7 Plus. Nó bao gồm một ốp lưng có chứa pin dự phòng và một ốp lưng như bình thường. Cả hai ốp lưng này đều tương thích với phụ kiện ống kính góc rộng mới của hãng và được thiết kế đặc biệt dành cho iPhone 7 và 7 Plus.

Theo Dpreview, chiếc ốp lưng có chứa pin sẽ có tên là Battery Photo Case được tích hợp một phím bấm chụp hình 2 nấc. Khi bạn sử dụng ứng dụng camera của Moment, bạn có thể bấm phím cứng như khi sử dụng máy ảnh: bấm nửa phím để lấy nét và nhấn hết hành trình để chụp. Nếu bạn sử dụng ứng dụng Camera có sẵn trên iPhone, nó chỉ nhận là nút chụp và chụp ngay lập tức. Ốp lưng này không sử dụng kết nối Bluetooth để giao tiếp với iPhone như các ốp lưng của Moment trước đây. Thay vào đó, nó sử dụng cổng Lightning, giúp cho các thao tác nhanh hơn đến 75%.

Phiên bản còn lại là Photo Case. Phiên bản này sẽ rẻ hơn bởi nó không có phím chụp hình vật lý và pin dự phòng. Vì thế, nó nhỏ gọn hơn và có khả năng bảo vệ cơ bản.

Cả 2 phiên bản này đều có thêm một ngàm để người dùng có thể gắn các phụ kiện ống kính của Moment, kể cả ống kính góc rộng mới nhất của họ, trên iPhone. Moment cho biết, họ đã phải thiết kế lại ống kính góc rộng cho iPhone 7 và 7 Plus.

Hiện cả 3 sản phẩm này đều được Moment gây quỹ trên Kickstarter. Phụ kiện ống kính và ốp lưng Battery Photo Case đều đồng giá 100 USD cho mỗi sản phẩm, tức khoảng 2,24 triệu đồng, trong khi phiên bản ốp lưng Photo Case sẽ chỉ có giá 30 USD, xấp xỉ 680.000 đồng. Nếu đạt được con số 500.000 USD như dự kiến, Moment sẽ giao các sản phẩm này từ cuối tháng 5 trở đi.

Một số hình ảnh chụp từ ống kính mới của Moment:

Minh Hùng

Chủ đề khác