VnReview
Hà Nội

GoldSound ra mắt “giải pháp âm thanh” cho quán cà phê

Chỉ hơn tuần sau khi giới thiệu chiếc ampli W200 for Music, công ty loa GoldSound (goldsound.vn) vừa ra mắt bộ loa và amply nhắm tới người dùng là các quán cà phê, nhà hàng , khách sạn, trường học và hộ kinh doanh.

Bộ sản phẩm có tên Gold4Cafe Mini W100 For Music gồm một chiếc ampli và 4 loa vệ tinh. Giá tổng cộng của bộ sản phẩm là 4,5 triệu đồng. Chiếc amply có công xuất 100W và được tích hợp nhiều loại kết nối đa dụng để phát nhạc gồm kết nối không dây Bluetooth, kết nối với máy tính qua giắc âm thanh 3.5mm và có cả cổng USB cùng đầu đọc thẻ SD. Như vậy, người dùng không cần đến đài, đầu đĩa hay đầu đọc thẻ vẫn có thể nghe nhạc và phát nhạc.

Bộ sản phẩm gồm một ampli và 4 loa vệ tinh

Khe cắm USB và thẻ SD trên amply hỗ trợ thẻ lên đến 64GB và đọc được các định dạng nhạc phổ biến hiện nay như MP3, WAV và WMA. Amply cũng hỗ trợ chức năng FM, có các nút để chỉnh âm lượng, bass và treble.

Chiếm amply có công xuất 100W, hỗ trợ Bluetooth và có khe cắm thẻ SD cùng cổng USB

Trong khi đó, 4 chiếc loa vệ tinh tích hợp loa Hifi và loa bass. Theo nhà sản xuất GoldSoud thì bốn loa này thích hợp cho mục đích phát nhạc nền (background) tăng bầu khí sinh động cho những đối tượng dùng là quán cà phê, khách sạn hay nhà hàng.

NHM

Chủ đề khác