VnReview
Hà Nội

LG G6 lộ diện bản màu đen và ảnh chụp đặt cạnh LG G5

Chiếc điện thoại LG G6 sắp tới của LG vừa bất ngờ lộ diện ảnh thực tế chụp chung với thiết bị tiền nhiệm LG G5.

Lộ diện phiên bản màu đen và ảnh chụp LG G6 đặt cạnh LG G5

LG G5 đặt cạnh LG G6 (màu trắng, phía bên phải)

PhoneArena cho biết LG G6 sẽ được trình làng vào ngày 26/2 tới trong khuôn khổ sự kiện MWC 2017. Chiếc điện thoại này cũng đã nhiều lần lộ diện hình ảnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mới đây nhất, người ta bắt gặp một ảnh chụp LG G6 đặt cạnh thiết bị tiền nhiệm LG G5 năm ngoái.

Dù sở hữu màn hình lớn (5.7 inch) nhưng kích thước tổng thể của LG G6 gần như tương đương với LG G5 (5.3 inch). Nguyên nhân xuất phát từ thiết kế của màn hình mà LG gọi là Full Vision (có viền siêu mỏng).

Để tận dụng lới thế màn hình 18:9 của LG G6, LG đã chuẩn bị sẵn UX 6.0 – một giao diện người dùng mới cung cấp trải nghiệm riêng cho người dùng thiết bị này.

Lộ diện phiên bản màu đen và ảnh chụp LG G6 đặt cạnh LG G5

Ngoài ra, chuyên gia tin đồn @evleaks cũng vừa đăng tải một bức ảnh trên trang Twitter cá nhân của mình cho thấy LG G6 sẽ có phiên bản màu đen.

Lộ diện phiên bản màu đen và ảnh chụp LG G6 đặt cạnh LG G5

Ngoài ra, LG G6 cũng sẽ từ bỏ thiết kế mô đun của LG G5 và trang bị một thỏi pin gắn liền. Điều này có thể sẽ giúp cho chiếc flagship mới của LG có được khả năng chống bụi và kháng nước. Hiện tại, giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được LG tiết lộ cụ thể.

Bạch Đằng

Chủ đề khác