VnReview
Hà Nội

Nokia 3310 mới sẽ không chạy Android, vẫn là điện thoại "đập đá"

Dự kiến HMD Global sẽ giới thiệu 4 thiết bị Nokia mới tại sự kiện MWC năm nay, trong đó ngoài 3 chiếc smartphone chạy Android còn có một phiên bản nâng cấp của "cục gạch" Nokia 3310.

Theo PhoneArena dẫn nguồn từ trang tin GizmoChina của Trung Quốc, nguồn tin mới nhất cho biết thay vì chạy Android như những tin đồn trước đây, Nokia 3310 "phiên bản 2017" vẫn sẽ là một chiếc "cục gạch" (feature-phone) thuộc phân khúc giá rẻ.

Tất nhiên, HMD Global sẽ cố gắng làm cho Nokia 3310 trở nên "hợp thời". Nguồn tin cho biết thiết bị sẽ có thiết kế mới mỏng nhẹ hơn, kích thước bàn phím cũng được tinh chỉnh cho phù hợp chứ không còn nặng và dày như phiên bản gốc ra mắt cách đây 17 năm.

Ngoài thiết kế, phần "ruột" của Nokia 3310 cũng được nâng cấp với màn hình màu, kích thước lớn hơn. Vì là điện thoại "cục gạch" nên độ phân giải màn hình không phải điều đáng để bận tâm, miễn sao thời lượng pin lâu là được, song nguồn tin lại không tiết lộ thiết bị có được trang bị pin rời hay không.

Cuối cùng, Nokia 3310 sẽ được bán ra với rất nhiều màu sắc: đen, xanh dương, xám, xanh lá, đỏ và vàng, cùng giá bán khoảng 59 Euro (1,4 triệu đồng). Đó là tất cả những thông tin mà chúng ta biết về Nokia 3310 ở thời điểm hiện tại trước ngày ra mắt.

Dự kiến thiết bị sẽ được giới thiệu cùng 3 mẫu smartphone Nokia chạy Android trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 sắp diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác