VnReview
Hà Nội

Nokia 6 đã có bản quốc tế, giá chỉ từ 5,4 triệu đồng

Tại sự kiện MWC 2017 đang diễn ra, cùng với mẫu điện thoại cục gạch Nokia 3310 vừa hồi sinh, HDM Global đã chính thức xác nhận sẽ tung ra phiên bản quốc tế cho chiếc Nokia 6 đã ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng trước.

Chỉ vừa tháng trước, giới công nghệ và người tiêu dùng tỏ ra khá ngậm ngùi khi không thể tiếp cận mẫu smartphone Android tầm trung Nokia 6 do HDM Global chỉ bán dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên có vẻ sau doanh số kỷ lục, lên tới 250 ngàn chiếc chỉ sau 1 phút cho phép đặt hàng, thậm chí lên tới 1,3 triệu chiếc trong 4 ngày đầu tiên đã khiến HDM Global phải suy nghĩ về việc mở rộng quy mô phân phối.

Theo PhoneArena, trong buổi họp ra mắt sản phẩm mới tại MWC 2017, HDM Global đã chính thức công bố sẽ mở rộng quy mô phát hành Nokia 6 ra toàn cầu trong quý 2/2017. Đồng thời, hãng cũng tiết lộ về một phiên bản cao cấp với mặt lưng được đánh bóng đen sang trọng.

Theo đó, Nokia 6 sẽ có giá khởi điểm trên thị trường quốc tế từ 241 USD (5,4 triệu đồng) cho bản thấp nhất, trong khi phiên bản cao cấp Nokia 6 Art sẽ có giá 315 USD (7,1 triệu đồng).

Nokia 6 không được định hướng theo phân khúc cao cấp. Máy chạy chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB trong khi bản cao cấp Nokia 6 Art có RAM 4GB và bộ nhớ 64GB.

Sở dĩ Nokia 6 không phải là sản phẩm cạnh tranh với các mẫu smartphone cao cấp khác bởi lẽ mục đích chính khi ra mắt Nokia 6 của HDM Global nhằm cung cấp một sản phẩm có chất lượng với giá bán phải chăng nhắm đến người dùng phổ thông.

Tiến Thanh

Chủ đề khác