VnReview
Hà Nội

Những ảnh chụp đầu tiên từ camera của Huawei P10

Một trong những điểm nhấn lớn nhấn tới từ smartphone Huawei P10 (Trung Quốc) vừa được ra mắt tại MWC 2017 là cụm camera kép mang thương hiệu Leica ở mặt sau của máy.

Cụ thể, cụm camera kép của Huawei P10 gồm một camera 12 MP sử dụng cảm biến hệ màu RPG chuyên ghi lại những màu sắc sống động và một camera 20 MP sử dụng cảm biến đơn sắc có khả năng chụp ảnh đen trắng siêu nét. Cả hai camera này đều được sử dụng ống kính của Leica và được tích hợp chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) giống iPhone 7 Plus. Bạn đọc có thể tìm hiểu kĩ hơn về Huawei P10 tại đây.

Rất nhanh, ngay tại sự kiện MWC 2017, phóng viên của trang công nghệ PhoneArena đã thử trải nghiệm Huawei P10 và chụp thử một số bức ảnh. Vẫn còn quá sớm để đánh giá sức mạnh camera của Huawei P10 so với các đối thủ, nhưng ít nhất chúng ta có thể thấy đây là một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh rất đẹp ở nhiều bối cảnh khác nhau dù chỉ sở hữu khẩu độ f/2.2 thay vì f/1.8 như trên bản P10 Plus.

Dưới đây là tổng hợp những ảnh chụp đầu tiên từ camera của Huawei P10 do phóng viên PhoneArena ghi lại. Bạn đọc có thể xem hình ảnh gốc tại đây:

Nguyễn Long

Chủ đề khác