VnReview
Hà Nội

ZTE giới thiệu bộ đôi smartphone dùng camera kép

Bên cạnh nguyên mẫu một chiếc smartphone hỗ trợ mạng 5G, ZTE (Trung Quốc) còn mang đến MWC 2 smartphone mới thuộc dòng Blade V8 Series: Blade V8 Mini và Blade V8 Lite.

Thiết kế và màn hình

Theo Phonearena, Blade V8 Mini và Blade V8 Lite đều thừa hưởng nét thiết kế của bản gốc Blade V8 nhưng nhỏ hơn về mặt kích thước: Blade V8 có màn hình 5.2 inch còn 2 sản phẩm mới là 5 inch. Cả hai chiếc điện thoại này đều sở hữu màn hình có độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh đạt 440 ppi cho hiển thị màu sắc rực rỡ và chi tiết rõ nét.

ZTE Blade V8 Mini và Blade V8 Lite chính thức ra mắt: camera kép, giá phải chăng

Cả Blade V8 Mini và Blade V8 Lite đều được thiết kế với khung kim loại sang trọng. V8 Lite có độ dày 8mm còn Blade V8 Mini là 8.9mm. Một điểm chung nữa giữa 2 sản phẩm này là phần ốp ưng cong đều tại các cạnh tạo cảm giác thoải mái khi cầm và máy quét vân tay được tích hợp ngay dưới hệ thống camera chính.

Phần cứng và camera

ZTE Blade V8 Mini có cấu hình mạnh mẽ hơn với chipset 8 nhân Qualcomm Snapdragon 435 1.4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài ra người dùng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ nhờ vào thẻ microSD.

ZTE Blade V8 Mini và Blade V8 Lite chính thức ra mắt: camera kép, giá phải chăng

ZTE Blade V8 Mini gây ấn tượng mạnh bởi sở hữu một hệ thống camera kép ở phía sau, bao gồm một cảm biến 13 MP cho việc chụp ảnh và một cảm biến 2 MP hỗ trợ tăng chiều sâu bức ảnh. Máy ảnh này cũng được trang bị hiệu ứng chụp ảnh "Bokeh" tương tự như Huawei P9. Camera trước của Blade V8 Mini có độ phân giải 5 MP, hỗ trợ đèn flash LED cho việc chụp ảnh selfie vào ban đêm hay ở những nơi ánh sáng yếu.

Blade V8 Lite có cấu hình khiêm tốn hơn khi chỉ trang bị chipset 8 nhân MediaTek MT6750, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Thay vì sử dụng camera kép, máy sở hữu một camera sau 8 MP và camera trước 5 MP.

ZTE Blade V8 Mini và Blade V8 Lite chính thức ra mắt: camera kép, giá phải chăng

V8 Mini có 2800 mAh và V8 Lite là 2500 mAh. Cả Blade V8 Mini và Blade V8 Lite đều chạy hệ điều hành Android 7 Nougat với giao diện MiFavor UI.

Giá bán và ngày phát hành

Cả Blade V8 Mini và Blade V8 Lite sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu vào mùa xuân này (mùa xuân của Bắc bán cầu, tức là khoảng tháng Ba đến tháng Năm hàng năm). Tuy nhiên, ZTE chưa tiết lộ giá bán chính thức của sản phẩm.

Bạch Đằng

Chủ đề khác