VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S8 và S8+ lộ diện đầy đủ qua video mới rò rỉ

Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 29/03 sắp tới qua sự kiện Unpacked của hãng tại New York. Và hôm nay, một video về Galaxy S8 và S8+ đã bị rò rỉ. Video này cho thấy 2 chiếc máy này sẽ có màn hình cong cùng viền bezel khá mỏng.

Theo Digit.in, trong video này có đến 2 thiết bị đang hoạt động, thiết kế của chúng cũng khá tương đồng so với các hình ảnh đã bị rò rỉ trước đây. Phía trước của thiết bị là một màn hình cảm ứng bao phủ toàn bộ và không có phím bấm vật lý. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở bên phải của camera chính năm phía sau. Ngoài ra, nó cũng có cổng tai nghe 3,5mm, USB-C để sạc và truyền dữ liệu cùng hệ thống loa nằm phía dưới.

Video này cũng xác nhận rằng cả 2 chiếc Galaxy S8 và S8+ sẽ hỗ trợ tính năng always-on display. Các phím tinh chỉnh âm lượng sẽ nằm bên trái, trong khi nút nguồn lại nằm bên phải của thiết bị. Phía dưới nút nguồn là một phím bấm vật lý mới. Nút này có thể được sử dụng để gọi nhanh Bixby Assistant.

Các nguồn thông tin rò rỉ cho biết Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED, kích thước 5.8 inch và 6.2 inch, cong hai bên, độ phân giải QHD+. Hai thiết bị mới này sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm. Dĩ nhiên là sẽ có những phiên bản sử dụng chip Exynos của Samsung, phụ thuộc vào mỗi thị trường. Chúng cũng sẽ được tích hợp 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong, hoặc tùy chọn đến 6GB RAM cho thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ trang bị khả năng chống nước và cải thiện camera với nhiều tính năng mới cho 2 chiếc flagship này.

Nguồn tin cũng cho biết, S8 và S8+ sẽ được trang bị trợ lý ảo Bixby AI Assistant, với khả năng nhận diện thị giác. Trợ lý ảo AI này sẽ dựa trên nên tảng VIV và được tích hợp sâu vào trong các ứng dụng hệ thống. Bên cạnh đó, hai sản phẩm này của Samsung cũng có thể sẽ có mức giá thấp hơn so với Google Pixel và Apple iPhone 7 Plus.

Minh Hùng

Chủ đề khác