VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh render rõ nét của Galaxy S8

Mới đây, hình ảnh báo chí của chiếc điện thoại Galaxy S8 đã bất ngờ lộ diện.

Lộ diện ảnh render rõ nét của Samsung Galaxy S8

Cách đây vài ngày, tại MWC 2017, Samsung đã tiết lộ chiếc flagship của họ sẽ được công bố vào ngày 29/3, trong sự kiện Unpacked thường niên của công ty.

Theo PhoneArena, Samsung dù chưa xác định chính thức nhưng gần như chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ là Galaxy S8.

Evan Blass (@evleaks) đã tiết lộ một hình ảnh được cho là của Galaxy S8. Với "danh tiếng" của Evan Blass, nhiều người tin rằng đây sẽ là hình ảnh mà Samsung dùng để quảng bá cho chiếc flagship của mình trong thời gian tới. Hơn nữa, thiết kế của thiết bị trong hình ảnh vừa được chia sẻ cũng không mâu thuẫn với những thông tin rò rỉ trước đó.

Chiếc điện thoại chủ lực tiếp theo của Samsung (Galaxy S8) được cho là sẻ sở hữu màn hình hiển thị 5.8 inch. Công ty Hàn Quốc cũng đồng thời phát hành một biến thể khác của chiếc điện thoại này là Galaxy S8+ với kích thước màn hình 6.2 inch.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S8 sẽ có tỷ lệ màn hình 19:8 (2:1), tức là hơi dài hơn so với những chiếc điện thoại sử dụng tỷ lệ màn hình truyền thống trước đây. Cần nhớ rằng trước khi LG G6 được giới thiệu chính thức, chính Evan Blass cũng là người để lộ ảnh báo chí của thiết bị này.

Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 thiết bị này là Galaxy S8 sở hữu màn hình cong kép trong khi LG G6 sử dụng thiết kế với màn hình phẳng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác