VnReview
Hà Nội

iPhone 8 trông như thế nào dựa trên thông tin rò rỉ?

Thông tin về Apple iPhone 8 đã bị rò rỉ rất nhiều trong thời gian gần đây, ví dụ như việc sở hữu màn hình AMOLED cong 2 bên bao phủ hết toàn bộ mặt trước của thiết bị.

Touch ID cũng sẽ được tích hợp thẳng vào trong màn hình hoặc bị thay thế bởi hệ thống nhận diện khuôn mặt sử dụng camera trước "mang tính cách mạng" để mở khóa thiết bị và cung cấp các phương pháp nhận diện.

Theo PhoneArena, kích thước của màn hình OLED này sẽ vào khoảng 5,8 inch và được tích hợp một nút Home nằm bên trong. Điều này làm cho kích thước màn hình có thể sử dụng giảm xuống 5.1 inch đến 5.15 inch.

Hôm nay, nguồn tin từ Macotakar cho biết, Apple vẫn đang phát triển iPhone 8 (có cùng tên là iPhone X hoặc iPhone edition) về thiết kế các thành phần cũng như kết hợp các bài thử nghiệm vật liệu. Ngoài ra, chiếc iPhone 8 này cũng sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay thay vì tháng 11 như các tin đồn trước đâu.

Bên cạnh đó, một nhà thiết kế có tên là AlHasan Husni đã dựng lên 1 bản mockup cho Apple iPhone 8 dựa trên các thông số rò rỉ. Thậm chí, Husni còn đưa vào đó một chế độ "dark mode" trên iOS 11, tính năng mà nhiều người mong đợi nhất. Phiên bản mockup này cũng cho phép người dùng vuốt sang phải từ khu vực chức năng để truy cập vào chế độ đa tác vụ và nút Home ảo cũng sẽ được bổ sung tính năng phản hồi xúc giác.

Minh Hùng

Chủ đề khác