VnReview
Hà Nội

TAG Heuer sắp ra smartwatch hoán đổi thành đồng hồ cơ

Bên cạnh nền tảng Android Wear mới nhất, giới thạo tin dự đoán thế hệ smartwatch Connected sắp ra mắt của TAG Heuer (Thụy Sỹ) sẽ có khả năng chuyển từ chế độ thông minh sang chế độ đồng hồ cơ truyền thống.

Theo Android Authority, TAG Heuer sẽ trình làng mẫu smartwatch Android Wear tiếp theo của mình vào ngày 14/3 tới đây, sớm hơn 2 tháng so với những tin đồn trước đó là vào tháng 5.

Cụ thể, hãng đồng hồ nổi tiếng đã đăng tải một bức ảnh lên Twitter hé lộ về một thiết bị thuộc dòng smartwatch Connected với dòng chữ March 14, Say Tuned… hé lộ ngày ra mắt của chiếc smartwatch mới sẽ là ngày 14/3.

Hiện vẫn chưa có bất cứ tin đồn nào về cấu hình của chiếc smartwatch TAG Heuer Connected mới, nhưng giới thạo tin dự đoán thiết bị sẽ có khả năng chuyển từ chế độ thông minh sang chế độ đồng hồ cơ truyền thống, giúp tiết kiệm pin và tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm trong những trường hợp cần thiết.

Nếu tính năng trên là thật, chắc chắn thế hệ Connected mới sẽ có giá đắt hơn so với thế hệ đầu (1500 USD) vì có thêm phần đồng hồ cơ học bên trong. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết TAG Heuer sẽ chỉ bán giới hạn 20 ngàn chiếc cho thế hệ Connected sắp ra mắt.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác