VnReview
Hà Nội

Sau tất cả, Nokia lại về với Carl Zeiss?

Chiếc flagship sắp tới của Nokia nhiều khả năng vẫn được trang bị máy ảnh Carl Zeiss.

Sau tất cả Nokia lại về với Carl Zeiss?

HMD Global vừa công bố một số mẫu điện thông minh mới mang thương hiệu Nokia, nhưng trong số đó chưa chiếc flagship nào cả. Tuy nhiên, công ty này cũng kịp thu hút người dùng nhờ hồi sinh chiếc điện thoại Nokia 3310 (tại MWC 2017).

Sau nhiều tin đồn về chiếc flagship chuẩn bị ra mắt, HMD đã đăng đàn và trả lời một số câu hỏi của các fan hâm mộ trên trang Twitter chính thức của công ty. Một trong những câu hỏi đề cập đến khả năng Nokia có tiếp tục sử dụng ống kính Carl Zeiss trên chiếc flagship tiếp theo hay không.

Tuần trước, PhoneArena dẫn một nguồn tin cho rằng Nokia sẽ không tiếp tục sử dụng máy ảnh Carl Zeiss cho những chiếc điện thoại của họ nữa. Tuy nhiên, NPU (Nokia Power User) đã tiếp cận với HMD để hỏi về vấn đề này và câu trả lời có vẻ không giống như những tin đồn gần đây.

HMD nói rằng cho đến hiện tại chỉ những sản phẩm được giới thiệu ra thị trường như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 là không sử dụng ống kính Carl Zeiss. Công ty để ngõ khả năng tiếp tục sử dụng loại ống kính này, nghĩa là chiếc flasgship Nokia sắp tới vẫn có hi vọng được trang bị công nghệ máy ảnh Carl Zeiss quen thuộc.

Bạch Đằng

Chủ đề khác