VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu TV viền gỗ tựa như tranh treo tường

Thiết kế của TV đang có sự đổi mới từ màu đen đơn điệu sang một thứ đồ trang trí phù hợp hơn với nột thất trong căn nhà của bạn. Mẫu TV viền gỗ mới đây của Samsung là minh chứng sống động cho việc này.

Theo Business Insider, Samsung vừa cho giới thiệu một mẫu TV mới có tên là "The Frame" với viền gỗ bao quanh và trông rất giống một bức tranh treo tường. Điểm đặc biệt nhất của "The Frame" là khi không được sử dụng để xem truyền hình, mẫu TV này có thể hiển thị các bức tranh nghệ thuật thông qua chế độ "Art Mode".

Nhờ vậy, thay vì một màu đen đơn điệu khi không sử dụng như các TV thông thường, "The Frame" có thể đóng vai trò như một bức tranh trang trí để khiến căn phòng của bạn trở nên đẹp và thú vị hơn.

"The Frame" được thiết kế chủ yếu là để gắn lên tường như các bức tranh viền gỗ thông thường. Tuy nhiên, mẫu TV này cũng có thể dùng để gắn lên đế Studio Stand của Samsung để trông giống như một bức tranh treo trên giá trong trường hợp bạn muốn thay đổi phong cách trưng bày.

Ngoài ra, viền gỗ xung quanh của "The Frame" cũng có thể được thay đổi để phù hợp hơn với các đồ nội thất bên trong căn nhà của bạn.

Samsung hiện mới chỉ cho biết là "The Frame" sẽ có sẵn ngay từ mùa xuân 2017 này. Chi tiết về giá cả và công nghệ được mẫu TV này sử dụng vẫn chưa được công bố. Nhiều khả năng, "The Frame" sẽ có một vài thông số kĩ thuật khác biệt so với các mẫu TV thông thường để giúp nó có thể hiển thị các bức tranh nghệ thuật tốt hơn.

Nguyễn Long

Chủ đề khác