VnReview
Hà Nội

Apple Watch có thêm nhiều dây đeo mới

Apple đã cùng với Nike và Hermès trình làng thêm các dây đeo mới dành cho chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Apple công bố nhiều dây đeo mới cho Apple Watch

Ngoài iPad 9.7 inch, iPhone 7/7 Plus màu đỏ, Apple, Nike và Hermès cũng đồng loạt trình làng thêm các dây đeo mới cho Apple Watch.

Apple công bố nhiều dây đeo mới cho Apple Watch

Về phía Apple, các dây đeo mới bao gồm: Sport in Pebble, Azure and Camellia, Woven Nylon in Berry, Tahoe Blue, Orange, Red, Pollen, Midnight Blue, Classic Buckle. Những dây đeo này đi kèm với các thiết kế khóa mới: Sapphire, Berry và Taupe.

Trong khi đó, Nike cũng góp mặt với 3 dây đeo mới: Anthracite/Black, Pure Platinum/White, và Volt/Black. Ngoài ra, các mẫu Nike+ của Apple Watch sẽ có dây đeo 38mm hoặc 42mm (Pure Platinum/White Sport Band).

Apple công bố nhiều dây đeo mới cho Apple Watch

Thương hiệu cao cấp Hermès cũng không bỏ qua cơ hội làm ăn khi trình làng các mẫu dây đeo: 38mm Double Buckle Cuff in Fauve Barenia Leather, 42mm Single Tour in Lime Epsom Leather, 42mm Single Tour in Colvert Swift Leather (sử dụng chất liệu da cao cấp làm vật liệu thiết kế chính).

Apple công bố nhiều dây đeo mới cho Apple Watch

Các dây đeo thể thao và bằng sợi nylong của Apple giá 49 USD (1,1 triệu đồng), trong khi phiên bản Classic Buckle là 149 USD (3,3 triệu đồng). Nike cũng bán các dây đeo với giá 49 USD. Các phiên bản dây đeo Single Tour, Double Tour và Double Buckle Cuff của Hermès có giá lần lượt là 339 USD (7,7 triệu đồng); 489 USD (11,1 triệu đồng) và 689 USD (15,6 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác